-
"Tôi cũng là người làm mướn giống như nhân viên bán vé, nhân viên bảo vệ trạm BOT Cai Lậy mà thôi" - ông Lê Tấn Tú nói
-
“Hệ lụy” BOT Cai Lậy đang lan sang nhiều dự án khác mà gần nhất là 2 trạm BOT QL5 Hà Nội - Hải Phòng. Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm cần sòng phẳng với bài toán QL5.
-
Việc xử lý các bất cập đang biến BOT thành “tội đồ” không chỉ giải tỏa bức xúc cho người dân, tránh những “hiệu ứng” BOT Cai Lậy tạo ra mâu thuẫn xã hội, mà còn mở ra lối thoát cho dự án cao tốc bắc - nam trong tương lai.
-
Tổng cục Đường bộ VN đang nghiên cứu thêm phương án giữ nguyên trạm thu phí BOT Cai Lậy và thu đủ 300 tỷ đồng chủ đầu tư bỏ ra nâng cấp, mở rộng QL1, sau đó sẽ chuyển trạm về tuyến tránh.
-
"Tôi biết mọi người quan tâm đến tôi, tôi rất cảm ơn nhưng tôi bị bệnh rồi. Các bạn đừng gọi nữa, hãy để tôi bình yên", chủ quán Bà 8 BOT Cai Lậy nói.
-
Trong khoảng 30 phút, lưu lượng ôtô di chuyển trên quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) lớn gấp 3 lần so với tuyến đường tránh thị xã.
-
Với mức giá mới, các xe đồng loạt được giảm phí qua trạm BOT Định An thấp nhất 6.000 đồng mỗi lượt, cao nhất 22.000 đồng.
-
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
-
Chiều 7.12, Công an xã Bình Phú đã đến nhà mời bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, chủ quán nước Bà Tám BOT ở gần khu vực trạm thu phí BOT Cai Lậy) đến trụ sở Công an xã. Theo bà, tại đây, bà không được đem theo máy móc, dụng cụ ghi âm.
-
Ngày 7.12, Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã gửi giấy mời đến bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy) đến trụ sở Công an huyện Cai Lậy làm việc. Bà Tỉnh là chủ quán nước Bà Tám BOT ở gần khu vực BOT Cai Lậy.