Tận ngắm Mercedes C-Class Coupe 2012

Thứ hai, ngày 10/01/2011 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Mercedes-Benz C-Class phiên bản 2012 đã xuất hiện trên website của hãng, trước thềm triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra.
Bình luận 0
img
 

Là một trong những thành viên “ăn khách” nhất của thương hiệu xe Đức, Mercedes-Benz, vì vậy sự xuất hiện của C-Class Coupe bản mới khiến không ít tín đồ xe phải chờ đợi.

Về hình thức bên ngoài, thiết kế mui xe của C-Class Coupe 2012 vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng C-Class so với phiên bản sedan và estate.

img
 

Cũng dễ có thể nhận thấy, những đường nét thiết kế trên C-Class Coupe 2012 có nét hao hao với dòng E-Class Coupe cỡ lớn. Tuy nhiên, cột A của tân binh này được thiết kế lại đặc biệt để phù hợp với kiểu dáng coupe.

Về tổng thể, C-Class Coupe 2012 sở hữu thiết kế thanh lịch hơn, đặc biệt được thể hiện kiểu dáng cửa kính sau, phía dưới là đường nét hài hòa của ốp tai xe.

img
 

Tiếp đến là những điểm mới trong nội thất. Cabin của C-Class Coupe 2012 được thiét kế lại, nhưng vẫn phảng phát đặc trưng của dòng C-Class, chỉ thay vì 5 chỗ là bộ ghế 2 chỗ bọc da cao cấp có màu đỏ tươi.

Những tùy chọn động cơ có thể nhiều hơn phiên bản sedan, tuy nhiên đáng chú ý là động cơ mới, dung tích 5,5 lít turbo kép V8 có thể sản sinh ra sức mạnh 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm (664lb-ft).

Theo WCF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem