Tận ngắm “tiểu đội” HTC hoàn toàn mới

Thứ tư, ngày 16/02/2011 13:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù xuất hiện sau những cái tên Optimus 3D, Galaxy S II, nhưng bộ tam smartphone cao cấp của HTC mới được giới thiệu vẫn tạo được niềm háo hức cho các tìn đồ công nghệ.
Bình luận 0

Incredible S, Desire S và Wildfire S là 3 tân binh smartphone vừa được nhà sản xuất Đài Loan, HTC trình làng, gắn thêm đuôi S ở sau, nghĩa là có sự thay đổi, tích hợp công nghệ mới của HTC.

img
 

Thủ lĩnh của bộ tâm smartphone mới của HTC lần này chính là HTC Incredible S, không phải cái tên Desire HD2 như thông tin trước đó, máy gần tương tự như người tiền nhiệm Droid Incredible. Incredible S có kích thước 120x64x11.7mm, nặng 135,5gram – kiểu dáng to bản đặc trưng của dòng Incredible.

img
 

Khác biệt lớn nhất chính là màn hình cảm ứng WVGA Super LCD kích thước 4.0inch lần đầu tiên xuất hiện cho dòng smartphone của HTC. Tuy nhiên, Bluetooth chưa được nâng cấp lên bản 3.0, vẫn chỉ là Bluetooth 2.1, wi-fi b/g/n và DLNA.

HTC Incredible S chạy trên nền tảng Android bản 2.2 Froyo với giao diện HTC Sense, bộ xử lý Qualcomm tốc độ 1GHz với RAM 768MB. Mặt sau máy là một camera 8megapixel, lấy nét tự động, đèn LED Flash hỗ trợ sáng và khả năng quay video HD 720p và camera trước 1.3megapixel.

Tiếp đến là HTC Desire S nổi bật với bộ vỏ máy làm từ nhôm khuyên khối, tương tự như Legend. Với màn hình WVGA kích thước 3.7inch, smartphone này sử dụng bộ xử lý Qualcomm 1GHz tương tự Incredible S, RAM 768MB và đồ họa Adreno. Tiến bộ hơn Incredible S, Desire S trưng dụng Android bản 2.3 Gingerbread.

img
 

Ở đẳng cấp dưới Incredible S, Desire chỉ được trang bị camera sau 5megapixel quay video 720p, trong khi video trước là VGA, đồng thời kích thước nhỏ nhắn hơn, 115x59,8x11,63mm, nặng 130gram.

Cuối cùng, HTC Wildfire S, chỉ được xem là “bình mới rượu cũ”, không thay đổi gì đáng kể so với Wildfire bản đầu tiên. Chỉ khác biệt ở màn hình HVGA 3.2inch giống như Aria. Nhưng HTC điều chỉnh Wildfire S trở thành thành viên bé nhỏ nhất gia đình HTC, ngắn hơn cả Wildfire tiêu chuẩn hay Aria/Gratia.

Máy chỉ cao 101,3mm, rộng 59,4mm và dày 12,4mm, trong khi Aria 103,3x57,7x11,7mm. Dù sao thì Wildfire S đã được nâng cấp lên Android 2.3 Gingerbread, bộ xử lý 600MHz, RAM 512MB, camera 5megapixel với đèn LED Flash hỗ trợ sáng, thẻ ngoài microSD.

HTC cho biết hãng sẽ bắt đầu phân phối Desire S và Wildfire S trên thị trường châu Á và châu Âu trong quý II năm nay, trong khi HTC Incredible S thì xuất hiện muộn hơn 1 tháng.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem