Tấn Tài làm đội trưởng tuyển Việt Nam

Thứ tư, ngày 23/01/2013 22:05 PM (GMT+7)
Sau cuộc họp nội bộ của tuyển Việt Nam tối nay, chiếc băng thủ quân của đội đã được trao cho tiền vệ Tấn Tài - một trong số hai cầu thủ nhiều tuổi nhất ở đội trong đợt hội quân này.
Bình luận 0

Vị trí thủ quân thuộc về Tấn Tài theo biểu quyết của đại đa số các tuyển thủ trong cuộc họp. Hai đội phó là Phạm Thành Lương và Nguyễn Thanh Bình.

img
 

Tại AFF Suzuki Cup 2012 vừa qua, Tấn Tài là đội phó của tuyển Việt Nam và cũng là một trong số ít những cầu thủ duy trì được phong độ. Với kinh nghiệm lâu lăm trong màu áo đội tuyển cùng lối chơi quyết liệt, hết mình, Tấn Tài hoàn toàn xứng đáng với chức danh này.

Trước đó, tuyển Việt Nam đã chính thức tập trung tại khách sạn La Thành (Hà Nội) vào chiều nay, để chuẩn bị tham dự vòng loại Asian Cup 2015. Được biết, tới 18g cùng ngày, toàn bộ 26 cầu thủ được triệu tập đều đã góp mặt đầy đủ tại "đại bản doanh" La Thành.

Bắt đầu từ ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào quá trình huấn luyện. Dự kiến buổi tập đầu tiên của đội sẽ diễn ra vào buổi sáng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem