Tập đoàn Dầu khí hỗ trợ đồng bào miền Trung 8,5 tỷ đồng

Thứ hai, ngày 07/10/2013 10:46 AM (GMT+7)
Chiều 2.10, ngay sau khi cơn bão số 10 (Wutip) đi qua, Tập đoàn Dầu khí đã trích 5,5 tỷ đồng từ số tiền đóng góp của CBCNV các đơn vị thuộc Tập đoàn để hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại.
Bình luận 0
Số tiền hỗ trợ này đã được đại diện Tập đoàn Dầu khí thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chuyển tới các địa phương bị thiệt hại nặng nề. Cụ thể: Tỉnh Nghệ An 500 triệu đồng, Hà Tĩnh 1 tỷ đồng, Thanh Hóa 500 triệu đồng, Quảng Bình 2 tỷ đồng, Quảng Trị 1 tỷ đồng và Thừa Thiên - Huế 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các đơn vị thành viên tập đoàn cũng tham gia ủng hộ thêm như: Tổng Công ty Thăm dò khai thác dầu khí Việt Nam ủng hộ 1,5 tỷ đồng và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí ủng hộ 1,5 tỷ đồng. Như vậy, tính đến nay, tổng số tiền Tập đoàn Dầu khí và các đơn vị thành viên ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão Wutip gây ra là 8,5 tỷ đồng. Hiện, các đơn vị thành viên của Tập đoàn đang tiếp tục quyên góp để kịp thời có những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 10 vừa qua trong thời gian sớm nhất.

Thu Tuyết (Thu Tuyết)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem