Tập đoàn Masan
-
FiinRatings tính toán, tỷ lệ nợ xấu trái phiếu ở các tổ chức phát hành là doanh nghiệp bất động sản khá cao, với 18,7%.
-
Ngày 7/3, tiếp nối thành công sau 4 năm chính thức xuất khẩu và kinh doanh tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị CHIN-SU tại Foodex 2023, Tokyo, Nhật Bản. Đây là những sản phẩm được đánh giá phù hợp với các món ăn, cách ăn và khẩu vị của người Nhật.
-
Với mục tiêu tạo nên hệ sinh thái tiêu dùng, bán lẻ, công nghệ khả năng đáp ứng 80% nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người Việt, Masan đã đầu tư 105 triệu USD vào Trust IQ Pte – Singapore.
-
Masan hỗ trợ, đào tạo cho nông dân, HTX với phương châm "nhiều thay đổi nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn"
Theo bà Nguyễn Thị Phương- Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan), với phương châm "nhiều thay đổi nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn", Tập đoàn Masan sẽ phối hợp với các địa phương tăng cường hoạt động hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ thuật cho các nhóm cộng đồng nông dân, các hợp tác xã. -
Nhằm mục đích tăng cường tiềm lực tài chính cho DN và để huy động nguồn vốn với chi phí hợp lý trên thị trường trong giai đoạn lãi suất đang thấp hiện nay, đồng thời đáp ứng nhu cầu vốn phát sinh từ hoạt động kinh doanh, Tổ chức phát hành (TCPH) dự kiến chào bán Trái Phiếu ra công chúng để tái cơ cấu các khoản của TCPH.
-
Nhằm mục đích tăng cường tiềm lực tài chính cho DN và để huy động nguồn vốn với chi phí hợp lý trên thị trường trong giai đoạn lãi suất đang thấp hiện nay, đồng thời đáp ứng nhu cầu vốn phát sinh từ hoạt động kinh doanh, Tổ chức phát hành (TCPH) dự kiến chào bán Trái Phiếu ra công chúng để tái cơ cấu các khoản của TCPH.
-
Nhằm mục đích tăng cường tiềm lực tài chính cho DN và để huy động nguồn vốn với chi phí hợp lý trên thị trường trong giai đoạn lãi suất đang thấp hiện nay, đồng thời đáp ứng nhu cầu vốn phát sinh từ hoạt động kinh doanh, Tổ chức phát hành (TCPH) dự kiến chào bán Trái Phiếu ra công chúng để tái cơ cấu các khoản của TCPH.
-
Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan, ông Nguyễn Đăng Quang, phụng sự người tiêu dùng là sứ mệnh không bao giờ thay đổi của Masan trong bất cứ hoàn cảnh nào.
-
Ðại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cơ bản thói quen tiêu thụ thực phẩm cũng như hình thành nên văn hóa tiêu thụ thực phẩm hiện đại, trong đó nổi bật là sử dụng thịt mát. Thịt mát không bị đóng băng và mất dinh dưỡng như thịt đông lạnh, duy trì được tính chất mềm mịn như thịt nóng nên ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.
-
Trong 11 tháng qua, giá trị phát hành trái phiếu doanh nghiệp ra công chúng giảm mạnh 60% so với cùng kỳ năm trước. Giá trị phát hành trái phiếu riêng lẻ cũng giảm 56%.