Công ty CP Masan MeatLife (UPCoM: MML) - doanh nghiệp kinh doanh mảng thịt mát của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang báo lãi ròng quý 2 đạt 152 tỷ đồng, gấp 8,3 lần cùng kỳ nhờ ưu thế có đến hơn 2.700 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Cổ phiếu MML của Công ty CP Masan MEATLife - DN bán thịt lợn mát MeatDeli nổi tiếng với hơn 1.600 điểm bán hàng trên cả nước, của nhà tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã có 11 phiên tăng giá liên tiếp, lên 79.600 đồng/CP. Đà tăng giá liên tục đã giúp vốn hóa MML đạt hơn 25,97 nghìn tỷ đồng, tương ứng hơn 1,1 tỷ USD…
Kiosk Phúc Long sẽ chia sẻ 20% doanh thu với cửa hàng VinMart+. Dựa vào kết quả kinh doanh của mô hình thí điểm, hợp tác này sẽ góp phần tăng biên lợi nhuận của toàn hệ thống cửa hàng VinMart+ hơn 4,0% so với mức hiện tại.
Ông Phan Lê Thành Long cho rằng, khi thị trường Việt Nam bắt đầu phát triển về chất, là lúc các gã khổng lồ sẽ gia nhập. Chúng ta chờ thêm Amazon nữa, khi đó người tiêu dùng được hưởng lợi.
Tại Hội nghị trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch Covid-19 do Bộ NN-PTNT phối hợp các Bộ, ban ngành Trung ương và các địa phương, hiệp hội ngành hàng tổ chức vừa qua, đại diện Vincommerce cho biết sẽ tích cực kết nối tiêu thụ và quảng bá vải thiều cũng như nhiều loại nông sản, thực phẩm khác.
Sau khi chia tay Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và về chung nhà Masan, Vincommerce được định giá 2,5 tỷ USD. Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đang đặt nhiều kỳ vọng cho mảng bán lẻ.
Hôm nay 1/4, tại Sa Pa (Lào Cai) Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2021 tại Sa Pa (Lào Cai), với chủ đề "Cùng đến nóc nhà Đông Dương".
Năm 2020 Công ty CP Tập đoàn Masan đã tăng trưởng doanh thu ấn tượng nhờ mảng kinh doanh thịt (Masan MEATLife- MML) và hàng tiêu dùng có thương hiệu (Masan Consumer Holdings - MCH) cũng như việc hợp nhất các mảng kinh doanh mới sáp nhập.