Tấp nập như "động" mại dâm ở Sài Thành

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 14:07 PM (GMT+7)
"... Bên trong động mại dâm đồng tính này thật sự hãi hùng khi thấy cảnh những người con trai lõa lồ không mảnh vải che thân đang quấn lấy nhau một cách công khai. Số còn lại bu xung quanh bàn tán như một cái chợ..."
Bình luận 0

Chủ quán ăn gần một khách sạn khu Trung Sơn (Sài Gòn) cho biết bà con ở đây ai cũng bức xúc về động mại dâm đồng tính nam tại khách sạn này, nhưng sợ họ trả thù nên không ai dám đại diện đứng ra tố cáo, chỉ viết chung một lá đơn, gửi cho các cơ quan chức năng cầu cứu.

Những người dân trong khu cũng chia sẻ: “Tôi thật sự ghê sợ cảnh mại dâm đồng tính nam ở đây. Sợ lũ trẻ bị đầu độc cảnh này nên tôi đang tính bán nhà chuyển đi nơi khác”, anh Huy, một người dân ở gần “động mại dâm”, nói với giọng chán chường. Anh cho biết, người dân đã nhiều lần kêu cứu đến nhiều cơ quan chức năng những không thấy ai kiểm tra, xử lý.

img
“Để có bằng chứng, chúng tôi đã cho người vào bên trong động mại dâm đồng tính này. Thật sự hãi hung khi thấy những người con trai khỏa thân đang quấn lấy nhau công khai. Số còn lại bu xung quanh bàn tán như một cái chợ…”, anh Huy khẳng định.

“Để có bằng chứng, chúng tôi đã cho người thâm nhập thực tế bên trong động mại dâm đồng tính này thật sự hãi hùng khi thấy cảnh những người con trai lõa lồ không mảnh vải che thân đang quấn lấy nhau một cách công khai. Số còn lại bu xung quanh bàn tán như một cái chợ…”, anh Huy khẳng định.

Thấy có khách lạ bước vào, tay bảo vệ khách sạn này có vẻ hồ nghi, hỏi vặn: “ Ủa! Bồ đến đây lần đầu à. Sao biết chỗ hay vậy”. Vị khách liền giả vờ uốn éo: “Trời đất, động của anh nổi tiếng quá mà, ai chẳng biết. Nghe quảng cáo nổ quá trời quá đất luôn nên mình mới tìm đến”.

Biết khách đã nắm rõ thông tin về hoạt động của khách sạn, tay bảo vệ mới cho vào, kèm theo lời phân bua: “Dạo này, người ta tố nhiều quá nên ông chủ dặn phải ém hàng bớt. Mấy em biết địa chỉ (trang web quảng cáo, rao hàng của khách sạn) rồi, sau này cần gì cứ dặn trước, bọn mình sẽ phục vụ tới bến luôn”. Hắn kéo dài từ “phục vụ” theo cái giọng mai mái, nghe đến nổi ga dà.

Bên trong cũng giống như các khách sạn bình thường khác, song điều đặc biệt là nhân viên ở đây toàn là nam. Khác với hình ảnh trên trang web, nhân viên nam ở đây vóc dáng, mặt mũi cũng bình thường chứ không cao to, đẹp trai như hình quảng cáo.

Sau khi nhận phòng, vị khách tìm đến hồ bơi (nơi quảng cáo là địa điểm bày hàng). Lúc này, trong hồ có một tốp con trai đang khỏa thân đùa giỡn. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước nhưng chứng kiến cảnh này, anh chàng bỗng nổi da gà. Thấy vậy, đám con trai càng trêu dữ: "Xuống đi mấy cưng, xấu hổ gì". Biết hết đường tránh, anh chàng nín thở, hít một hơi thật sâu rồi giả giọng: “Đồ quỷ sứ, hàng của chị để mình chị xài thôi…” rồi vội kéo tay anh bạn đi cùng, chạy về phòng, đóng kín cửa.

Sau một tiếng đồng hồ, hai người giả vờ cãi vã, giận nhau rồi gọi trả phòng để thoát khỏi “động quỷ”. Lúc dắt xe ra cổng, tay bảo vệ không quên quảng cáo: “Còn nhiều mẫu (người mẫu nam) phong độ lắm, bọn anh chưa giới thiệu đó. Bọn em nhớ tới ủng hộ nhé”.

Động mại dâm trong khách sạn này được quảng cáo trên một trang web hoạt động mại dâm nam công khai từ việc giới thiệu hình ảnh (khỏa thân) của nhân viên phục vụ kèm theo giá cả phục vụ cũng như các dịch vụ khác. Với giới đồng tính nam ở Sài Gòn, khách sạn này là địa điểm thường xuyên diễn ra “hội bàn đào” với những màn làm tình tập thể có một không hai.

Song nhiều dân gay cũng tiết lộ, đây cũng là “đại bản doanh”của những gã gay chuyên giở trò lừa gạt. “Thấy hình ảnh quảng cáo ngon lành nên tìm đến. Khi chọn nhân viên phục vụ xong, lên phòng thì thực tế lại đổi khác. Thằng nhân viên phục vụ mình quá xấu, nó lại đòi giá đến một triệu đồng, chứ không phải 300.000 đồng như quảng cáo”, một gã gay tiết lộ trên diễn đàn.

Một gã khách cũng lật tẩy: “Đó là bọn lừa đảo, là con bóng lộ. Nó chuyên móc ví lấy tiền lúc khách đang tắm rồi chuồn khỏi khách sạn trước. Tôi từng bị nó móc ví rồi. Ngay tên tiếp tân mà ai cũng lầm là chủ khách sạn xuất thân cũng là dân gay nhưng lúc nào cũng làm ra vẻ chủ quán để lừa khách nhầm tưởng là “tuổi trẻ thành đạt”.

Những người mẫu nam được giới thiệu là nhân viên “đi khách” của khách sạn này thực chất là những hình ảnh được lấy cắp từ những web về mại dâm nam khác. Song với những hình ảnh quảng cáo “bắt mắt” đó, khách sạn đã nhanh chóng nổi tiếng, trở thành một trong những động mại dâm nam lớn nhất Sài Gòn.

Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, hoạt động mại dâm đồng tính nam ở TP HCM ngày càng công khai như một trào lưu thu hút giới trẻ là điều rất đáng lo ngại. Nguy hiểm hơn là có rất nhiều trẻ em vị thành niên cũng bị lôi kéo, dụ dỗ vào tệ nạn này. “Vài năm gần đây, khi xã hội có cái nhìn thoáng hơn về đồng tính thì nạn mại dâm nam bùng phát. Trên thực tế, nhiều thanh thiếu niên không phải là dân đồng tính cũng bị dụ dỗ, lôi kéo vào thế giới này, trở thành những “công cụ” tình dục. Việc quan hệ với người đồng giới cũng có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh như mại dâm khác giới", một chuyên gia tâm lý phân tích.

Theo Tuổi Trẻ & Đời Sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem