Tây sập bẫy gái Việt: Triệu phú trắng tay bởi gái mát xa

Thứ năm, ngày 01/11/2012 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mong tìm được hạnh phúc từ những cuộc tình xuyên biên giới, nhưng không ít ông Tây không may lại vướng vào lưới tình của những “quái nữ” Việt mà mất trắng cả tình lẫn tiền trong nỗi ê chề…
Bình luận 0

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn gắn với những giá trị chuẩn mực của gia đình, chiều chồng, thương con, nhẫn nại hy sinh không chỉ khiến đàn ông Việt tự hào mà còn khiến không ít những ông Tây quyết vượt dặm đường xa mong tìm cho mình một cô gái Việt để làm bạn trăm năm.

Rất nhiều ông Tây đã tìm được hạnh phúc từ những cuộc tình xuyên biên giới, nhưng cũng không ít người đã phải ngậm đắng nuốt cay khi không may vướng vào lưới tình của những “quái nữ” Việt, mất trắng cả tình lẫn tiền trong nỗi ê chề…

img
Ảnh minh họa

Tháng 4.2011, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an (C45) tiếp một vị khách người nước ngoài được một người bạn Việt Nam đưa đến nhờ xác minh hành vi của một cô gái Việt đang có dấu hiệu lừa đảo ông khách này. Theo tường trình, ông khách có tên J.P., quốc tịch Pháp, trước đây đã có thời gian dài kinh doanh sinh sống tại Việt Nam.

Trong một lần đi mát xa, ông làm quen với H., là nhân viên của tiệm mát xa ông hay lui tới. Bị cuốn hút trước vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng với những lời nỉ non than thở hoàn cảnh gia đình chồng bỏ, con còn nhỏ dại, cha mẹ già…, chẳng mấy chốc ông trở thành khách độc quyền kiêm người tình của cô gái.

Không muốn người tình nhỏ làm mãi cái nghề phục vụ đàn ông, J.P. không ngại chu cấp tiền của cho cô mở shop làm ăn, mua nhà, sắm xe. Và để chứng minh tình yêu của mình, ông quyết định làm thủ tục ly hôn với người vợ gắn bó hơn chục năm để danh chính ngôn thuận đón nàng sang Pháp sinh sống.

Sẽ mãi là mối tình đẹp nếu như thời gian gần đây không xảy ra những chuyện khiến ông lo lắng. Trong một lần lái xe từ Hà Nội về Bắc Ninh, người tình nhỏ của ông báo tin đã gây tai nạn chết hai vợ chồng. Hiện tại xe thì bị giữ, bản thân cô bị công an tạm giam. Cô điện thoại khóc lóc cầu xin ông cứu cô, chứ ở trong tù kinh khủng quá cô không chịu nổi.

Để cứu người tình, từ Pháp, ông không ngại chi những khoản tiền khổng lồ lên đến gần chục tỷ để bồi thường cho nạn nhân, để đóng tiền tại ngoại và cả tiền lo lót cơ quan chức năng theo lời hường dẫn của H. Tất cả thông qua tài khoản của chị gái H. tại Agribank. Tiền thì đã chi ra trong khi người yêu cũng chẳng thấy về, quá lo lắng nên ông đã bay qua Việt Nam tâm sự với bạn, nhờ giúp đỡ. Nhận thấy quá nhiều chi tiết đáng ngờ trong toàn bộ câu chuyện, người bạn của ông đã đưa ông lên thẳng cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Chỉ qua một vài nghiệp vụ điều tra nhỏ, cơ quan công an đã sớm phát giác ra chân tướng sự việc. Khi bị mời lên làm việc, H. khai nhận, ngay khi mới quen cô đã nhận ra J.P. là mỏ vàng dễ khai thác. Ông ta giàu có lại cả tin nên không khó để một kẻ lọc lõi như cô đưa vào tròng. Dù vẫn sống với chồng nhưng H. vẫn nói bị chồng bỏ để dễ moi tiền. Và thực tế, J.P. đã ngoan ngoãn hết lần này đến lần khác chi ra những số tiền khổng lồ để H. mua nhà, mua xe hơi.

Táng tận hơn, H. không ngần ngại nói với J.P. hết bố đến mẹ lại cả con bị bệnh chết để moi tiền người tình già, trong khi thực tế họ vẫn sống sờ sờ. Bản thân mình, H. cũng bịa chuyện là bị bệnh thận phải qua Trung Quốc thay thận để moi của J.P hơn 200 ngàn USD. J.P. sẽ mãi là mỏ vàng cho H. khai thác nếu như không có chuyện ông muốn hai người chính thức cưới nhau.

Làm sao mà cưới được khi mà chồng H. còn đó, hơn nữa H. cũng không hề có ý định gắn bó cuộc đời với một ông già đã ngoài 70 như J.P. Thế là kế hoạch hốt cú chót với mỏ vàng được H. vạch ra và J.P. nhanh chóng sập bẫy. Cái bẫy đã quá hoàn hảo nếu như J.P. không thật sự yêu H. đến vậy. Vì quá yêu và lo lắng cho người tình nên J.P. đã tìm người nhờ giúp đỡ và mọi việc mới vỡ lở.

Suốt cả thời gian quen nhau, J.P. đã chi ra cho H. số tiền lên đến hàng triệu USD, và một nửa trong số đó là do H. dùng thủ đoạn để lừa J.P. lấy tiền. Tại cơ quan công an, H. khai, tiền lấy được cô ta đã chi xài cho cá nhân và cho người thân trong gia đình gần hết, chỉ còn một số nhỏ nộp lại khắc phục hậu quả.

Không muốn “tình yêu“ vướng vòng lao lý, J.P. đã làm đơn bãi nại cho người tình, chấp nhận gần hết số tiền chi ra đã bị mất trắng. Trước khi về nước, J.P. vẫn đau đáu một câu hỏi, vì sao H. lại phải dùng thủ đoạn để lừa ông khi mà tất cả mọi đòi hỏi của H. từ khi quen nhau ông đều đáp ứng. Ông không hề biết rằng, ngay từ đầu, H. đã không hề yêu ông. Và giờ đây, thỉnh thoảng người bạn của J.P. vẫn tình cờ gặp H., vẫn lái xe hơi, vẫn xài hàng hiệu, vẫn đẹp và chắc hẳn lại đang có một mỏ vàng mới để khai thác.

Bài 2: Tây nghèo cũng bị lừa

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem