Terry hết lời ca ngợi Villas-Boas

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 19:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ John Terry cho rằng, với những phương pháp huấn luyên hiện đại của ông thầy Andre Villas-Boas, Chelsea đang có được sự tiến bộ rất rõ rệt so với mùa bóng trước.
Bình luận 0

Theo Terry, tất cả các cầu thủ Chelsea đã nhanh chóng thích nghi với phong cách huấn luyện mới mà Villas-Boas áp dụng. Trước mỗi buổi tập, chiến lược gia người Bồ thường truyền đạt giáo án một cách nhanh chóng và dễ hiểu.

img

Terry nói: “Andre không nói chuyện một cách lí nhí và mất thời gian tới 20 hoặc 30 phút để truyền đạt ý kiến của mình như những HLV khác. Trước mỗi buổi tập, ông ấy thường nói chuyện khá ngắn gọn. Tuy nhiên, Villas-Boas luôn biết cách truyền đạt tất cả những gì muốn nói. Điều đó khiến tôi và các đồng đội thực sự ấn tượng.

Khi truyền đạt giáo án, Villas-Boas luôn biết nhấn mạnh những điểm quan trọng mà ông ấy muốn các cá nhân hay cả tập thể thực hiện. Vì vậy, chúng tôi nhanh chóng hiểu được những gì Andre muốn.

Andre là một HLV hiện đại. Ngoài việc truyền đạt, ông ấy luôn biết lắng nghe ý kiến của tất cả các cầu thủ. Do đó, Villas-Boas hiểu các học trò của mình cần điều gì”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem