Terry muốn trở thành HLV Chelsea

Thứ tư, ngày 20/07/2011 13:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ John Terry cho biết, mong muốn lớn nhất của anh sau khi giải nghệ là được ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Stamford Bridge.
Bình luận 0

Thủ quân tuyển Anh cho biết, việc chủ tịch Roman Abramovich quyết định bổ nhiệm Andre Villas-Boas, một người mới 33 tuổi làm HLV Chelsea đã tiếp thêm sức mạnh để anh tiếp tục thực hiện giấc mơ của mình.

Cầu thủ 30 tuổi cho rằng, việc gắn bó lâu năm và có đóng góp không nhỏ cho Chelsea sẽ giúp ích cho anh rất nhiều trên con đường thực hiện ước mơ trở thành người dẫn dắt đội bóng thành London.

img
 

Terry phát biểu trên Mirror: “Rõ ràng, mục tiêu lớn nhất của tôi là trở thành HLV Chelsea. Việc CLB bổ nhiệm một HLV trẻ tuổi như Villas-Boas đã giúp tôi có thêm sự tự tin để thực hiện tham vọng của mình. Hiện lãnh đạo Chelsea đang muốn tôi làm trợ lý HLV đội một hoặc đội trẻ sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu”.

Terry tin rằng, với năng lực của mình chiến lược gia người Bồ sẽ gắn bó với Chelsea trong một thời gian dài.

“Những thành tích mà Andre đã đạt được tại Porto thật đáng kinh ngạc. Sau khi ông ấy hết hạn hợp đồng 3 năm với Chelsea, tôi cũng đã 33 tuổi. Nhưng tôi tin chắc rằng, Villas-Boas sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong một thời gian dài.

Villas-Boas hoàn toàn xứng đáng với cơ hội này. Không có nhiều HLV trẻ tuổi được trao cơ hội tốt như vậy. Nhưng làm sao để chúng ta có kinh nghiệm nếu không được mọi người tin tưởng? Tôi rất vui mừng khi Roman Abramovich đã quyết định đặt niềm tin vào Andre” – Terry thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem