Tết cười vui với “Hoán đổi thân xác”

Thứ tư, ngày 04/01/2012 18:36 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Hoán đổi thân xác” (đạo diễn Nhất Trung) là bộ phim thuộc thể loại hài, giả tưởng với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Trương Thế Vinh, Ngọc Oanh, Gia Bảo, Phi Phụng.
Bình luận 0

Nội dung phim kể về một nhà khoa học vì muốn cứu con gái mình khỏi căn bệnh sốt bại liệt nên đã nghiên cứu và chế tạo ra cỗ máy chuyển đổi thân xác. Một siêu mẫu, một ca sĩ và sau này là chính nhà khoa học và con chó của ông cũng bị chuyển đổi thân xác cho nhau gây ra bao tình huống dở khóc dở cười.

img
 

Ngoài cặp đôi Ngọc Oanh (bị biến đổi thành đàn ông) và Trương Thế Vinh (bị biến thành phụ nữ), kết quả thất bại của phi vụ thử nghiệm máy đổi hồn hoán xác - một tạo hình thú vị khác của phim là anh chàng bầu show diêm dúa nhưng tốt bụng tên Baby (Nhật Cường thủ diễn). Anh có bộ tóc giả vàng óng, trang phục nổi bật 7 sắc cầu vồng, giọng nói, điệu bộ đặc trưng của... “má mì”.

Bộ đôi danh hài hải ngoại Chí Tài - Hoài Linh phải đối mặt trong một cuộc chiến trong bộ phim này. Vai diễn của Chí Tài (ảnh) là người chất phác, ngoan hiền nhưng có phần cù lần, còn nhân vật mà Hoài Linh thể hiện đầy chất gai góc, phong trần, không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Màn giao đấu giữa hai nhân vật thiên tài khoa học diễn ra khốc liệt và cực kỳ hài hước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem