Tevez tính chuyện đâm đơn kiện Mancini

Thứ tư, ngày 26/10/2011 14:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên BBC, tiền đạo Carlos Tevez đang xem xét khả năng đâm đơn kiện ông thầy Roberto Mancini vì đã có hành động phỉ báng mình.
Bình luận 0

Mới đây, lãnh đạo Man City đã đưa ra hình phạt cuối cùng với “Apache” vì hành động từ chối ra sân trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League diễn ra vào cuối tháng 9.2011.

img
 

Theo đó, Tevez sẽ phải nộp phạt 4 tuần lương, tương đương với 1 triệu bảng công với án treo giò nội bộ 2 tuần mà anh đã thi hành. Tuy nhiên, phía đội bóng vùng Eastland lại không đưa ra 5 điều khoản mà tiền đạo người Argentina đã vi phạm hợp đồng như lời cáo buộc ban đầu. Được biết, Tevez sẽ có 14 ngày để kháng cáo.

Sau khi nhận quyết định kỷ luật của lãnh đạo Man City, cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng tuyên bố, anh sẽ đâm đơn kiện Roberto Mancini vì đã có hành động xúc phạm tới danh dự của mình.

Tevez lý giải, ở trận gặp Bayern, anh chỉ từ chối ra đường pitch khởi động chứ không hề có ý định từ chối ra sân, nhưng Mancini đã đặt điều khiến anh phải nhận án ký luật của CLB cũng như bị các đồng đội xa lánh.

Trong một diễn biến khác, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã trao toàn quyền quyết định về tương lai của Tevez cho Mancini. Rất có thể, cựu cầu thủ M.U sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thêm tiền bổ sung vào ngân sách mua sắm của Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem