Tevez tuyên bố không trở lại Man City

Thứ ba, ngày 15/11/2011 11:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Carlos Tevez cho biết, có thể anh sẽ ở lại quê nhà Argentina vô thời hạn, bất chấp lệnh triệu tập của lãnh đạo Man City.
Bình luận 0

Hôm 8.11 vừa qua, Tevez đã tự ý bỏ tập để đáp máy bay về Buenos Aires mà không được sự đồng ý của HLV Roberto Mancini. Với hành vi vô kỷ luật này, “Apache” đang phải tiếp đội mặt với nguy cơ bị phạt 2 tuần lương (tương đương 500.000 bảng).

img

Trước đó, Tevez cũng bị treo giò nội bộ 2 tuần và phải đóng phạt 2 tuần lương do từ chối ra khởi động trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich hồi cuối tháng 9. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa cầu thủ 27 tuổi với Roberto Mancini luôn ở trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Cách đây không lâu, Mancini đã tuyên bố, ông chỉ chấp nhận để tiền đạo người Argentina trở lại tập luyện và thi đấu bình thường như trước đây nếu anh chấp nhận đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên, Tevez đã tỏ ra thờ ơ trước yêu cầu của ông thầy mình.

Với việc tuyên bố không trở lại Man City, bất chấp lệnh triệu tập của lãnh đạo CLB, gần như tương lai của Tevez tại sân Etihad đã bị đặt dấu chấm hết. Mới đây, người đại diện Kia Joorabchian của anh cũng đã từ chối nói về những gì cựu cầu thủ M.U sẽ dự định làm trong thời gian sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem