Th true milk
-
Những món quà Xuân ý nghĩa đang liên tục được trao tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh thành trên cả nước trong khuôn khổ chương trình Tết vì người nghèo năm 2025 do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp triển khai. Tổng giá trị tài trợ đến nay là khoảng 7,5 tỷ đồng.
-
Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
-
Các sáng kiến về giảm nhựa của TH true MILK mang đến lợi ích kép, vừa giúp Tập đoàn tiết kiệm hàng chục tỷ đồng mỗi năm, vừa thúc đẩy lối sống xanh bền vững và bảo vệ môi trường.
-
Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Nguyễn Kim Sơn bày tỏ, qua thực tế có thể thấy TH School và nhà sáng lập hệ thống trường này, Anh hùng Lao động Thái Hương, đã làm được rất nhiều việc để xây dựng mô hình trường học hạnh phúc và kiến tạo hạnh phúc trong giáo dục.
-
Từ 20/11 - 20/12/2024, chiến dịch "Tô cam cùng TH 2024 – Đoàn kết hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái" chính thức diễn ra với nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực thông qua việc đóng góp vào Quỹ hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân của bạo lực giới.
-
Công ty CP Thực phẩm Sữa TH (THMF) không chỉ dẫn đầu trong ngành sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK mà còn là một đối tác quan trọng của Hội Nông Dân Việt Nam trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp sinh thái và liên kết với nông dân, nâng cao đời sống của người dân.
-
Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến.
-
Tập đoàn TH, doanh nghiệp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam gây ấn tượng với lãnh đạo hai nước bằng các sản phẩm nông nghiệp đặc sắc chế biến theo mô hình công nghệ cao từ đồng đất Việt.
-
Sáng 30/9/2024, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là lần thứ sáu Quỹ đóng góp cho bệnh viện, khẳng định cam kết lâu dài trong việc chăm lo cho sức khỏe và đời sống của các sản phụ và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
-
Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp để Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đầy cải tiến, sáng tạo, kết hợp xu hướng tiêu dùng thế giới với hương vị đặc sản Việt Nam, tới người tiêu dùng quốc tế.