Th true milk
-
Từ 20/11 - 20/12/2024, chiến dịch "Tô cam cùng TH 2024 – Đoàn kết hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái" chính thức diễn ra với nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, đồng thời thúc đẩy các hành động thiết thực thông qua việc đóng góp vào Quỹ hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân của bạo lực giới.
-
Công ty CP Thực phẩm Sữa TH (THMF) không chỉ dẫn đầu trong ngành sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK mà còn là một đối tác quan trọng của Hội Nông Dân Việt Nam trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp sinh thái và liên kết với nông dân, nâng cao đời sống của người dân.
-
Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến.
-
Tập đoàn TH, doanh nghiệp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam gây ấn tượng với lãnh đạo hai nước bằng các sản phẩm nông nghiệp đặc sắc chế biến theo mô hình công nghệ cao từ đồng đất Việt.
-
Sáng 30/9/2024, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là lần thứ sáu Quỹ đóng góp cho bệnh viện, khẳng định cam kết lâu dài trong việc chăm lo cho sức khỏe và đời sống của các sản phụ và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
-
Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp để Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đầy cải tiến, sáng tạo, kết hợp xu hướng tiêu dùng thế giới với hương vị đặc sản Việt Nam, tới người tiêu dùng quốc tế.
-
TH true MILK cùng những Thương hiệu Quốc gia hàng đầu của Việt Nam mang các sản phẩm sáng tạo, đạt chuẩn chất lượng quốc tế từ đồng đất Việt sang Hội chợ Thực phẩm đồ uống Quốc tế lần thứ 32 - Worldfood 2024, tại Trung tâm Triển lãm Crocus Expo, Moscow, Liên bang Nga.
-
Hưởng ứng lời kêu gọi của T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 10/9/2024, Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã trao tặng tổng 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão Yagi (bão số 3).
-
Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.
-
Thông qua việc tạo ra không gian học tập xanh hơn, sạch hơn, đảm bảo sức khỏe học đường, đồng thời giáo dục, nâng cao ý thức, nhận thức về môi trường cho các em nhỏ trong lứa tuổi vàng, khi mỗi em tự nhận thấy mình là “một mầm cây”, chúng ta sẽ có một thế hệ tương lai biết "trân quý Mẹ Thiên nhiên".