Thạc sĩ bị bắt quả tang... ăn trộm cây mai

Thứ năm, ngày 04/10/2012 11:37 AM (GMT+7)
Ông Mạnh khai nhận đã trộm được sáu cây mai từ đầu tháng 8.2012 đến khi bị phát hiện. Tổng giá trị sáu cây mai là 25,7 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 3.10, Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) đã khởi tố hai vụ trộm cắp tài sản liên quan đến một thạc sĩ và một học sinh THPT.

Trên đường tuần tra, đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội Công an TP Bạc Liêu phát hiện ông Lâm Tuấn Mạnh (33 tuổi, ngụ xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, là thạc sĩ đang công tác tại một trường trung cấp chuyên nghiệp ở TP Bạc Liêu) đang chở một cây mai trên đường.

Ông Mạnh khai nhận đây là mai do ông trộm và đã trộm được sáu cây từ đầu tháng 8.2012 đến khi bị phát hiện. Tổng giá trị sáu cây mai là 25,7 triệu đồng.

Khác với thạc sĩ Mạnh, Huỳnh Thanh Nhả (20 tuổi, học sinh lớp 12 một trường THPT đóng ở TP Bạc Liêu) trộm môtô để bán lấy tiền xài. Nhả đã trộm ba môtô ở Bệnh viện tư nhân Thanh Vũ, Trung tâm hội nghị tỉnh và tại đường Hùng Vương, TP Bạc Liêu từ tháng 7.2012.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem