Thaco

  • Ngày 8.4, UBND tỉnh Thái Bình phối hợp với Bộ NNPTNT đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Đông đảo cộng đồng doanh nghiệp đã đến tham dự hội nghị này. Ngay tại hội nghị, UBND tỉnh Thái Bình đã trao các quyết định cho 33 dự án với tổng số vốn đăng ký lên đến 25.658 tỷ đồng với 7.127ha diện tích đất thuê.
  • Nhà máy lắp ráp xe Mazda tại Quảng Nam dự kiến có công suất 100.000 xe/năm, đủ để cung ứng cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á.
  • Vingroup trồng rau, Hòa Phát nuôi lợn, Thaco làm máy cày...Các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã nhìn thấy tiềm năng tăng trưởng vô cùng to lớn trong nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao và đang mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực này.
  • Sự kiện 2 “đại gia” trong ngành ôtô là Công ty CP ôtô Trường Hải (THACO) và công ty chuyên về viễn thông FPT tuyên bố sẽ đầu tư làm nông nghiệp tại sự kiện Xây dựng nền công nghiệp - nông nghiệp Việt Nam với sự chủ trì của người đứng đầu Chính phủ - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khiến câu chuyện “đầu tư vào nông nghiệp” lại “dậy sóng”.
  • “Đã dấn thân thì phải chọn cái khó để làm, nên tôi chọn làm lúa. Doanh nghiệp lớn làm trước, làm đầu tàu để các doanh nghiệp nhỏ cùng làm theo!”, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty ô tô Trường Hải (THACO) chia sẻ khát vọng về đầu tư vào nông nghiệp của doanh nghiệp này.
  • Cùng là doanh nghiệp tiên phong trong ngành ô tô Việt, cùng có ước mơ sản xuất ra chiếc ô tô “100% made-in-Vietnam” nhưng Vinaxuki đã không còn có thể tiếp bước như Trường Hải, cũng bởi Vinaxuki “không khéo gieo ước mơ”.
  • 6 tháng đầu năm, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) bán được khoảng 58.100 chiếc xe. Tính bình quân, mỗi ngày Thaco bán được 295 xe ô tô và lãi khoảng 58 triệu đồng/chiếc.
  • Nếu như cách đây vài năm, khách hàng khi có nhu cầu mua xe thì yếu tố quan trọng nhất với họ là xe đó thương hiệu gì? Mọi việc bây giờ đã có sự thay đổi lớn khi yếu tố thương hiệu dù vẫn được quan tâm, nhưng không còn mang tính quyết định. Tại sao ?
  • Ngày 10.5.2016, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) được vinh danh “Đối tác toàn cầu tốt nhất năm 2015 - 2016” - Best Global Partners tại Hội nghị các nhà phân phối toàn cầu do Tập đoàn Kia Motors tổ chức ở Hawaii (Mỹ). Đây là ghi nhận cho những nỗ lực của Thaco trong việc phát triển thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam trong những năm qua.
  • Trong 2 ngày (7 và 8.5.2016), Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo của K3 là Kia Cerato với hàng loạt những ưu điểm vượt trội. Xe sẽ được ra mắt đồng loạt tại các showroom Kia (Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ) và được trưng bày trên toàn quốc.