Thái Lan: Cá sấu sổng chuồng vì lũ cắn người

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 16:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một người đàn ông ở quận Lak Si của thủ đô Bangkok bị cá sấu sổng chuồng tấn công, khiến anh này phải khâu 100 mũi.
Bình luận 0

Báo Matichon Online của Thái Lan cho biết, vụ việc xảy ra sáng 4.11. Ngôi nhà của người đàn ông này bị ngập và anh bất ngờ bị cá sấu táp.

Sau khi được đưa đi cấp cứu, nạn nhân hiện đang trong tình trạng ổn định và an toàn. Trước đó, truyền thông Thái Lan cho hay đã có hàng chục cá sấu và rắn độc sổng chuồng trong nước lũ và cảnh báo người dân cẩn trọng.

img
Người dân Thái Lan bắt được nhiều cá sấu sổng chuồng trên đường phố Bangkok.

Trong diễn biến liên quan, truyền thông Thái Lan cho hay, Bangkok đang đứng trước nguy cơ bị cô lập vì lụt. Các nhà vận hành ngành dịch vụ hậu cần tại Thái Lan vừa nói rằng tình trạng thiếu thốn các mặt hàng thiết yếu ở Bangkok có thể sẽ tồi tệ hơn nếu quốc lộ Rama II bị ngập lụt, dẫn đến nguy cơ gián đoạn hoạt động vận chuyển hàng hóa từ phía Nam và Tây Thái Lan tới thủ đô của nước này.

Quốc lộ Rama II đang là tuyến huyết mạch duy nhất giúp các phương tiện có thể di chuyển từ Bangkok  đến các tỉnh miền Nam hay các khu vực nghỉ dưỡng ở miền Trung Nam, sau khi một số đoạn đường trên tuyến Phetkasem và Boromratchonnanee bị ngập sâu trong nước. Tuy nhiên, có tin nói giới chức Thái Lan đã quyết định không dựng tường ngăn nước trên quốc lộ này, mà để nước lụt tràn qua rồi đổ ra Vịnh Thái Lan nhằm giảm bớt số người bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Theo BKP, AP


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem