Ngay sau khi có thông tin về chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không AirAsia mất tích khi đang thực hiện hành trình từ Indonesia tới Singapore, thân nhân của các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay đã lao tới các sân bay để ngóng tin người thân.
Một trung tâm xử lý khủng hoảng cũng đã được thiết lập tại sân bay Surabaya, Indonesia. Gia đình và thân nhân của các hành khách trên chuyến bay sẽ tập trung tại đây để biết được thông tin mới nhất về chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia.
Với tâm trạng lo lắng, bất an cho số phận của người thân trên chuyến bay mất tích, nhiều người đã bật khóc.
Những gương mặt đầy lo lắng và hoang mang của thân nhân các hành khách trên chuyến bay QZ8501 tại sân bay Surabaya, Indonesia. Trong ảnh là một phụ nữ có chồng đi trên chuyến bay nói trên vừa ôm cậu con trai vừa khóc.
Một nhân viên của hãng hàng không AirAsia giơ bảng hiệu chuyến bay QZ8501 để gia đình và bạn bè của các hành khách trên chuyến bay dễ dàng tìm đến để được cung cấp thông tin.
Thân nhân các hành khách liên tục kiểm tra thông tin về chuyến bay trên các thiết bị di động tại sân bay quốc tế Juanda, ở Surabay, Indonesia.
Một thân nhân của hành khách trên chuyến bay QZ8501 vừa đi vừa khóc khi đi đến khu vực dành cho người thân được thiết lập tại sân bay quốc tế Juanda, Indonesia.
Một bảng thông báo dành cho thân nhân và bạn bè của các nạn nhân trên chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia đã được dựng lên ở sân bay Changi tại Singapore.
Trên bảng hiệu điện tử, thông tin về chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia không được hiện thị, mà thay vào đó là dòng chữ liên hệ với phòng thông tin.
Lối vào khu vực tiếp đón thân nhân và gia đình của các nạn nhân trên chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia tại sân bay Changi, Singapore.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.