Thắng bạc, “sao” Sunderland dùng tiền… làm chiếu

Chủ nhật, ngày 19/05/2013 20:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi thắng lớn trong một sòng bạc vào tối hôm kia (giờ địa phương), hậu vệ Phil Bardsley của Sunderland đã “chơi trội” khi trải tiền xuống cửa sòng bài để làm… chiếu.
Bình luận 0

Tối hôm đó, Bardsley và đồng đội Matthew Kilgallon đã tới sòng bạc để giải khuây. Tới tận mờ sáng hôm sau, cả hai mới chịu ra về để kịp tham dự buổi tập tiếp theo của Sunderland.

img
 

Do thắng lớn trong sòng bạc cùng với việc đã "tưng tửng" rượu nên ngay khi vừa ra khỏi cửa sòng bạc, Bardsley đã có hành động gây sốc khi dùng những tờ 50 bảng trải xuống nền và nằm lên. Không những vậy, cựu cầu thủ M.U còn dùng một số tờ tiền khác để đắp lên người và lên mặt.

Hành động kể trên của Bardsley đã khiến HLV Paolo Di Canio rất tức giận. Từ trước đến nay, Di Canio vốn là người rất nóng tính và nghiêm khắc với học trò của mình. Ngay lập tức, chiến lược gia người Italia đã quyết định gạch tên cầu thủ 27 tuổi khỏi danh sách các cầu thủ Sunderland tham dự trận đấu với Tottenham tại vòng 30 Premier League diễn ra vào tối nay.

Kể từ khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Sunderland hồi cuối tháng 3 vừa qua, Di Canio đã ra “thiết quân luật” trong nội bộ đội bóng, đặc biệt là cấm các cầu thủ uống rượu. Từ đó đến nay, nhà cầm quân 44 tuổi đã “kỷ luật nội bộ” với 7 cầu thủ.

Trên tờ Sunderland Echo, Di Canio phát biểu: “Nếu tôi phát hiện ra việc các cầu thủ uống rượu gần ngày thi đấu, tôi sẽ trừng phạt đối với anh ta. Các cầu thủ chỉ có thể dùng vài ly rượu vang đỏ khi ăn tối với gia đình vào thứ 2 hoặc thứ 3, vì nó rất tốt cho sức tim mạch.

Tuy nhiên, vào thứ 5 hoặc thứ 6, tôi sẽ nghiêm cấm tất cả các học trò sử dụng rượu, vì CLB không có thói quen này. Tôi không thể hiểu nổi các cầu thủ sẽ thi đấu như thế nào tại một giải đấu có tính cạnh tranh cao như Premier League khi họ uống rượu vào tối thứ 6.

Tôi rất thất vọng khi Bardsley và Kilgallon lại rủ nhau tới sòng bạc và uống rượu tới 2h sáng. Tôi nghĩ, điều đó sẽ khiến họ không thể đảm bảo được nền tảng thể lực tốt nhất khi thi đấu vào hôm nay. Do đó, tôi đã quyết định gạch tên cả hai khỏi trận gặp Tottenham”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem