Thắng dễ Levante, Real áp sát Barcelona

Chủ nhật, ngày 20/02/2011 09:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid đã không khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước Levante với các bàn thắng của Benzema và Carvalho, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 2 điểm.
Bình luận 0

Quyết tâm giành chiến thắng để tạo sức ép lên kình địch Barcelona được các học trò HLV Mourinho thể hiện ngay trong những phút đầu trận đấu. Thêm vào đó, Real cũng rất muốn giải quyết trận đấu sớm nhằm giữ chân cho các trụ cột bởi giữa tuần sau, họ sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Lyon trong khuôn khổ vòng knock out Champions League.

img
Real đã có một trận đấu dễ dàng trước tân binh Levante. Ảnh: Reuters.

Levante đã có những tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Từ vị trí cầm đèn đỏ, họ đã có chuỗi ba trận thắng liên tiếp, trong đó chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Villarreal và vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Dẫu vậy, chừng đó là chưa đủ để Levante có thể làm nên bất ngờ, nhất là họ vừa để thua 0-8 trước chính Real ở vòng tứ kết cúp Nhà vua trước kỳ nghỉ giáng sinh. Trong trận đấu đêm qua, sự vượt trội của đội chủ nhà được thể hiện ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Di Maria đi bóng kỹ thuật vượt qua hai hậu vệ đội khách và căng ngang vào trong. Công việc còn lại của Benzema là đệm bóng vào lưới trống.

Chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và dồn ép đối thủ về phần sân nhà, Real có được bàn nâng tỉ số lên 2-0 khi hiệp một chỉ còn chừng 4 phút. Xuất phát từ tình huống đá phạt trực tiếp của Ronaldo, trung vệ Carvalho lên tham gia tấn công đã băng vào và thực hiện pha đệm lòng chính xác làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng phòng ngự lẫn thủ thành Levante.

Chiến thắng này là vừa đủ để Real tạo được sức ép cần thiết lên Barcelona, đội bóng sẽ có trận đấu được dự đoán là khá khó khăn trước Atletic Bilbao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem