Thang máy bất ngờ đổi chiều, 31 thương vong

Thứ năm, ngày 07/07/2011 09:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một bé trai 13 tuổi và 30 người khác bị thương khi chiếc cầu thang máy bất ngờ đổi chiều, gây hoảng loạn và mất thăng bằng cho người sử dụng.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 6.7, tại ga tàu điện ngầm Bắc Kinh, Trung Quốc, khi cầu thang máy chuyển hướng đột ngột, khiến đám đông mất thăng bằng, ngã dúi dụi.

img
Ảnh: Chillinews

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm sự cố xảy ra, rất nhiều người ngã đè lên nhau. Giầy dép, túi xách, điện thoại di động và những vật dụng cá nhân của họ rơi vãi tơi tả. Một số người nằm hoặc ngồi trên mặt sàn, lấm lem vết máu...

“Đầu tiên là một tiếng động mạnh, sau đó, cầu thang đang đi lên bỗng đổi chiều đi xuống. Và rồi, mọi người bắt đầu ngã lăn xuống. Tôi đã nghĩ, đời mình thế là hết rồi”, Fu Jinyuan – một nạn nhân kể lại.

Ít nhất một bé trai 13 tuổi thiệt mạng trong vụ tai nạn hi hữu này. Ngoài ra, còn có 30 người khác bị thương, trong đó có 3 người bị thương rất nghiêm trọng.

Ngay sau vụ tai nạn, toàn bộ cầu thang máy trong nhà ga đều bị yêu cầu ngừng hoạt động để chờ kiểm tra, sửa chữa.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem