Thanh Hóa: Mưa to, lũ lớn khiến 2 người chết

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 09:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 7.9, ông Cầm Bá Đứng - Phó chủ tịch UBND huyện miền núi Thường Xuân (Thanh Hóa), cho biết: Trong hai ngày vừa qua, trên địa bàn huyện này có mưa to, lũ lớn đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
Bình luận 0

Chiều 6.9 đã có 2 người tử vong do bị nước lũ cuốn trôi, gồm anh Phạm Văn Quân (30 tuổi), trú tại thôn Phú Vinh, xã Ngọc Phụng, bị nước lũ cuốn trôi khi đi đánh bắt cá ở khu vực tràn xả lũ ở hồ Na Luốc và chị Nguyễn Thị Ninh (19 tuổi), trú tại thôn Xuân Thành, xã Ngọc Phụng, bị nước lũ cuốn trôi trong lúc đang cùng ba người đàn ông đi trên một chiếc xe taxi vượt qua tràn xả lũ Xuân Thành, đúng lúc nước lũ đang dâng cao, chảy xiết.

Chiếc xe taxi bị nước lũ cuốn trôi cách đường vài chục mét, ba người đàn ông (trong đó có tài xế) bật cửa, thoát khỏi xe, may mắn thoát chết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và gia đình đã tích cực tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Cuối ngày 6.9, thi thể 2 nạn nhân xấu số nêu trên đã được tìm thấy và đưa về gia đình tổ chức mai táng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem