Thanh Hóa: Xe ô tô đang chạy bỗng phát hỏa

Thứ hai, ngày 04/02/2013 08:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng buổi chiều ngày tiễn đưa Ông Táo (23 tháng Chạp âm lịch), chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi, nhãn hiệu Huyndai, đang lưu thông trên đường bỗng dưng phát hỏa.
Bình luận 0

Khoảng 17h, ngày 3.2 (tức 23 tháng Chạp âm lịch), chiếc xe Huyndai bốn chỗ mang BKS 60N - 0746 đang lưu thông trên Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa, thì bỗng dưng bốc cháy nghi ngút.

img
Hiện trường vụ cháy

Khi thấy chiếc xe phát hỏa, người lái xe đã nhanh chóng đánh lái tạt vào lề đường, rồi cùng những người đang ngồi trên xe nhanh chóng bật cửa thoát ra ngoài. Sau đó, tài xế và những người đi trên xe tri hô người dân mang nước đến dập lửa.

Tuy nhiên, ngọn lửa bốc nhanh, nên việc cứu hỏa dường như bất thành. Người tài xế chiếc xe này lập tức gọi điện thoại báo cho Cảnh sát PCCC.

Sau ít phút, hai xe chuyên dụng cùng hàng chục cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, khống chế ngọn lửa từ chiếc xe này. Thế nhưng, ngọn lửa từ chiếc xe bốc lên quá nhanh, nên chẳng mấy chốc, chiếc xe đã bị biến thành đống sắt vụn.

img

Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ bị cháy rụi hầu hết các bộ phận.

Anh Hoàng Công Thiện (quê xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), là một trong những người ngồi trên xe, cho biết: Chiếc xe này do anh và hai người thân mượn họ hàng đi lên thành phố sắm tết. Đang trên đường trở về nhà thì gặp nạn. “ Thời điểm xe bốc hỏa, tôi lái xe khá chậm, vì phố rất đông người.

Bỗng nhiên, tôi ngửi thấy mùi khét loang ra trong xe, sau đó có vệt khói kèm theo tiếng nổ lẹt đẹt bốc lên từ phía capo. Thấy sự việc bất thường, nên tôi bẻ lái cho xe tạt vào vệ đường, rồi bảo mọi người ngồi trên xe khẩn trương thoát thân”.

Cũng theo anh Thiện, do ngọn lửa bốc lên quá nhanh và bất ngờ, nên toàn bộ giấy tờ xe và hàng hóa vừa mua sắm để chuẩn bị ăn tết cùng gia đình đều bị thiêu rụi.Ước tính thiệt hại trong vụ hỏa hoạn khoảng trên 150 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cảnh sát khẩn trương điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem