“Thánh phá hit” Ninh Dương Lan Ngọc nhiệt tình chế lời bài hát khiến dân tình “ngã ngửa”

Châu Anh Thứ tư, ngày 08/04/2020 18:40 PM (GMT+7)
Ninh Dương Lan Ngọc sẵn sàng để mặt mộc, nhiệt tình thực hiện thử thách thú vị liên quan đến niềm đam mê ca hát.
Bình luận 0

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chấp nhận dành thời gian thực hiện một thử thách thú vị trên mạng xã hội có liên quan đến niềm đam mê ca hát của cô. Thử thách yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc phải hát theo những câu hát bất kỳ hiện trên màn hình. Những câu hát đó sẽ để trống một đoạn để người chơi tự điền đúng lời.

Những ca khúc được đưa ra làm đề bài cho Ninh Dương Lan Ngọc gồm: “Để Mị nói cho mà nghe”, “Anh thanh niên”, “Đi đu đưa đi”, “Bước qua đời nhau”… Theo dõi toàn bộ clip dài khoảng 1 phút, khán giả nhận thấy Ninh Dương Lan Ngọc sẵn sàng để mặt mộc tham gia thử thách và dù biết được khá nhiều bài hit nhưng hầu như cô đều không thuộc lời.

img

Để hoàn thành thử thách, Ninh Dương Lan Ngọc đành lựa chọn cách hát lấp liếm. Thậm chí, nữ diễn viên còn chế lời ca khúc bằng những từ ngữ lạ, hài hước. Điển hình, ca khúc “Anh thanh niên” có lời như sau: “Anh thanh niên năm nay đã ngót nghét 30 rồi. Sáng mua 5 nghìn xôi, tối 3 nghìn trà đá”. Qua tay Ninh Dương Lan Ngọc, lời ca của “Anh thanh niên” được biến tấu như sau: “Anh thanh niên năm nay đã rón rén 30 rồi. Sáng mua 5 nghìn, tối mua 5 nghìn bò”.

Dù không thuộc lời, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được fan hâm mộ dễ dàng bỏ qua và đánh giá cao khả năng thuộc giai điệu, không làm mất đi màu sắc của mỗi ca khúc. Một số người vẫn lấy giọng hát của nữ diễn viên ra để trêu chọc: “Đánh giá cao khả năng thuộc nhạc của chị nhưng giọng hát thì vẫn hú hồn nhé”, “Chế phá tan nát hit của người ta rồi, lời tùm lum”, “Giai điệu một đường, giọng hát một nẻo nha mẹ Cám”, “Giọng hát và nhạc chẳng ăn khớp, chết cười”, “Xem mẹ Cám xoay xở với loạt hit mà cười nín thở luôn bà con ạ”…

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một nghệ sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện, “lầy lội”. Cô từng nhiều lần thể hiện đam mê ca hát bằng việc hát lại loạt hit của các ca sĩ khiến họ không nhận ra đứa con tinh thần của mình. Trong chương trình Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi hồi giữa năm 2019, Trương Thế Vinh từng trêu chọc Ninh Dương Lan Ngọc rằng nghe cô hát xong, anh chỉ muốn xé bảng tên, loại cô khỏi cuộc chơi ngay lập tức.

Tuy giọng hát Ninh Dương Lan Ngọc không nuột nà, cảm xúc như các ca sĩ nhưng nó mang tính giải trí cao. Các clip cover của nữ diễn viên dù khiến chủ nhân bản hit đó không nhận ra nhưng vẫn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem