Thanh toán online
-
Sự phát triển như vũ bão của ví điện tử do “thanh toán một chạm” dần trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Các nhà nghiên cứu của PwC Việt Nam kỳ vọng sẽ có nhiều thương vụ sáp nhập và hợp tác kinh doanh lớn trong tương lai gần.
-
Tổng giá trị giao dịch của lĩnh vực thanh toán online được dự báo sẽ đạt 15 tỷ USD vào năm 2021 cùng với tốc độ tăng trưởng thường niên dự kiến là 15,7% vào năm 2025. Đại dịch vừa là thách thức, nhưng đồng thời cũng là cơ hội tạo nên cú huých thúc đẩy thanh toán điện tử bùng nổ.
-
Phía sau mặt tối của đại dịch là sự thay đối thói quen thanh toán, tiêu dùng đến chóng mặt.
-
Chưa bao giờ việc mua hàng lại đơn giản và thuận tiện đến thế, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19, khi yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến và Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.
-
Tết Trung thu đang đến gần nhưng không được đi ra ngoài, nhiều cửa hàng không mở cửa, người dân TP.HCM mua bánh trung thu ở đâu giữa dịch Covid-19?
-
Dịch Covid-19 bùng phát đã khiến đời sống của người dân ảnh hưởng nặng nề. Rất nhiều người kinh doanh, buôn bán thuộc các ngành nghề khác nhau đã vượt qua đại dịch bằng cách phải thay đổi, thích nghi với tình hình mới.
-
Vừa nhanh vừa gọn, vừa an toàn vừa tiết giảm chi phí - xu hướng giao dịch tài chính online đã có những bước tiến vượt bậc, ngày càng được các ngân hàng chú trọng phát triển, đem lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng và đặc biệt cần thiết trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài.
-
Đối với dự án khởi nghiệp ví điện tử Momo, chìa khóa để cạnh tranh với các ông lớn Grab, Sea và nhiều đối thủ khác trong cuộc chiến giành thị phần trên thị trường fintech Việt Nam có thể chỉ đơn giản là 1 tách cà phê.
-
Zalo mới đây đã tích tiện ích thanh toán tiền điện ngay trên ứng dụng của mình, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể thanh toán tiền điện mà không cần đi đâu.
-
Sử dụng ngân hàng số để quản lý dòng tiền hiện đang là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Nhằm thu hút khách hàng, các ngân hàng cũng triển khai nhiều ưu đãi bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ số hiện đại.