Thầy giáo đánh roi hàng loạt học trò, thách gia đình gọi công an

Thứ tư, ngày 24/11/2010 06:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhiều gia đình học sinh lớp 4 trường tiểu học Lương Thế Trân (Cái Đước, Cà Mau) phản ánh việc các em bị thầy giáo thể dục đánh roi vì không thuộc bài, khi hỏi thì thầy giáo còn "thách gọi công an".
Bình luận 0

Ngày 23-11, tiếp xúc với NTNN, bà Lê Thị Thu, mẹ em Mạc Quang Linh học lớp 4, Trường Tiểu học Lương Thế Trân (Cái Đước, Cà Mau) kể lại: “Con tôi bị thầy Châu Thanh Nghị - giáo viên Mỹ thuật và Thể dục đánh mấy chục roi trên thân thể mà không dám nói cho tôi biết. Tôi tắm cho cháu mới thấy lưng bầm ngang dọc. Gặng hỏi hoài cháu mới dám nói....”.

img
Mạc Quang Linh bị đánh 28 roi

Theo lời Linh, cách đây mấy ngày em không thuộc 6/8 động tác liền bị thầy Nghị cho bạn Tú đánh em 24 roi. Sau đó, bạn Sĩ xung phong xin đánh tiếp...”. Mẹ em cho biết thêm từ ngày bị đánh đến giờ Linh chỉ lén lút ở trong buồng.

Bà Bùi Thị Tươi, 63 tuổi, ở ấp Bào Kè, xã Lương Thế Trân có 2 đứa cháu nội, ngoại cùng bị thầy Nghị đánh vì không thuộc động tác thể dục. Bà Tươi tìm đến hỏi thì bị thầy Nghị mắng cho một trận và móc điện thoại ra thách bà Tươi gọi công an!

Em Phạm Hoàng Lộc, 10 tuổi, học sinh lớp 3, kể: “Thầy Nghị cho học bài thể dục có 8 động tác nhưng em chỉ tập được một động tác. Thầy quy định không thuộc một động tác bị đánh 8 roi nhưng thầy giảm còn 4 roi. Sau đó thấy bắt bạn Ngô Tuyết Kha đánh được 25 roi, thầy kêu dừng, thầy đánh tiếp 3 roi!”.

Bà Phạm Thu Tâm, cùng ở ấp Bào Kè, xã Lương Thế Trân bức xúc: “Con tôi là Võ Trường An, học lớp 3 cũng bị thầy Nghị đánh. Sau đó thầy còn cho học sinh đánh vì không thuộc 7 động tác...”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem