Thế giới di động
-
Bên chuyển nhượng 2 là tổ chức liên quan đến Dragon Capital.
-
Các "ông lớn" tham vọng có nghìn nhà thuốc và cuộc đua thêm khốc liệt giữa dịch Covid-19. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 6 tháng, Pharmacity đã lỗ ròng gần 200 tỷ đồng, chuỗi nhà thuốc Long Châu và An Khang cũng đang thua lỗ.
-
Chuỗi Điện thoại Siêu rẻ đã "chết yểu" nhưng Thế giới Di động vẫn đặt cược tiếp vào chiến lược thu nhỏ mô hình kinh doanh với Điện Máy Xanh siêu nhỏ.
-
Tháng 8, Bách Hóa Xanh đóng góp gần 2.000 tỷ đồng cho Thế Giới Di Động. Đây là mức doanh số tháng cao nhất từ trước đến nay. "Ông lớn" bán lẻ này cũng muốn mang cửa hàng điện máy siêu nhỏ về vùng sâu, vùng xa.
-
Mặc dù số lượng cửa hàng mở mới giảm xuống mức thấp nhất nhưng Bách Hóa Xanh vẫn đóng góp đến gần 2.000 tỷ đồng trong tháng 8 vừa qua.
-
Hơn 180 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Thế Giới Di Động vẫn lãi 325 tỷ đồng, tăng 14%.
-
Các loại hình đầu tư lừa đảo, mang danh nghĩa app công nghệ hay đầu tư,... mọc lên như nấm, khiến không ít người mất tiền và rơi vào cảnh khốn đốn.
-
Nửa đầu năm, lượng truy cập vào các website bách hoá và chăm sóc sức khỏe lần lượt tăng 41% và 21%. Thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá có bước phát triển mới, vượt trội trong khu vực.
-
"Thử và sai" dường như đã là triết lý kinh doanh của Thế Giới Di Động (MWG), giúp MWG của ông Nguyễn Đức Tài thành đế chế tỷ USD ở thời điểm hiện tại. Mới đây, sau khi “khai tử” chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, MWG lại tiếp tục thử nghiệm mô hình Điện Máy Xanh Supermini. Kết quả bước đầu ghi nhận doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng.
-
Doanh thu trong tháng 7 của Thế giới Di động sụt giảm khi nhu cầu mua sắm điện thoại, điện máy của khách hàng bị tác động bởi dịch Covid-19.