Thế giới di động
-
The Coffee House đã mở 100 cửa hàng tại Việt Nam, đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong tất cả các chuỗi cà phê. Người sáng lập Nguyễn Hải Ninh, được Forbes đưa vào danh sách “30 under 30” vào năm 2017. Khi khởi nghiệp, Ninh mơ ước đưa cà phê Việt Nam ra thị trường nước ngoài và hỗ trợ nông dân trồng cà phê trong nước.
-
So với nhiều phân khúc khác, phân khúc phổ thông (từ 2–4 triệu đồng) đang bị nhiều thương hiệu có thâm niên "bỏ qua" vì... mức lợi nhuận thấp. Nhưng với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi ở nhóm sản phẩm này đã đem lại những giá trị riêng: Thị phần, nhận diện thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng...
-
Việt Nam chiếm một nửa top 10 sàn thương mại điện tử có lượt truy cập nhiều nhất khu vực Đông Nam Á năm 2020, trong đó có trang web bán rau củ, thịt cá của một “đại gia” bán lẻ.
-
Công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (HoSE: MWG) của đại gia Nam Định Nguyễn Đức Tài vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất đã soát xét năm 2020. Mỗi ngày, Thế giới Di động chi hơn 1,6 tỷ đồng trả lãi tiền vay.
-
Cuộc chiến bán lẻ tại Việt Nam chưa bao giờ thôi hấp dẫn. Các nhà bán lẻ liên tục có "chiêu" để thu hút khách hàng theo hướng ngày càng tiện lợi và tiết kiệm hơn.
-
Thế Giới Di Động (HoSE: MWG) của đại gia Nam Định Nguyễn Đức Tài sẽ phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho cán bộ chủ chốt của công ty và các công ty con (ESOP). Đáng chú ý, mức giá phát hành chỉ bằng 1/13 thị giá hiện tại của MWG.
-
Đại gia Nam Định Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (HoSE: MWG) đánh giá, năm 2021 sẽ là năm “không ngon lành”, có nhiều lý do để không lo MWG bị thâu tóm.
-
Khối tài sản của 2 đại gia Nam Định Hồ Xuân Năng và Nguyễn Đức Tài trên sàn chứng khoán hiện vào khoảng trên dưới 9.000 tỷ đồng, đứng vững trong TOP người giàu.
-
Là ngành bị ảnh hưởng trực tiếp từ những biện pháp phòng chống dịch, song năm qua các đại gia ngành bán lẻ tại Việt Nam như Thế giới di động, VinCommerce vẫn sống khoẻ bằng cách này hay cách khác.
-
Năm 2020 Realme tập trung phục vụ người dùng trẻ với sản phẩm dòng số như 6 series, 7 series và các model phổ thông C-series. Trong năm 2021, Realme sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm tầm trung, ra mắt flagship (hàng cao cấp) tại thị trường Việt Nam.