Thế giới sử dụng hơn 1 tỷ điện thoại thông minh

Thứ ba, ngày 30/10/2012 07:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics vừa công bố khảo sát cho thấy: 16 năm sau khi chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được bán ra, đã có hơn 1 tỷ chiếc được sử dụng trên toàn thế giới.
Bình luận 0

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Strategics Analytics (Mỹ), trong quý 3 của năm 2012, số lượng điện thoại thông minh được sử dụng tăng lên khoảng 330 triệu chiếc so với quý 3 năm 2011 và tăng 79 triệu chiếc so với quý 2 năm 2012.

img
Ảnh minh họa

Giám đốc Điều hành Neil Mawston của Strategics Analytics cho biết: hiện tại trên thế giới cứ 7 người sử dụng 1 chiếc điện thoại thông minh.

Điện thoại thông minh ngày càng thâm nhập cuộc sống và còn có triển vọng phát triển. Nhất là ở các thị trường đang nổi lên, như: Trung Quốc, Ấn Độ, châu Phi.

Qua 16 năm kể từ khi chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được bán ra thị trường, hiện nay có hơn 1 tỷ chiếc được sử dụng trên toàn thế giới. Dự đoán chỉ trong 3 năm nữa, con số này sẽ tăng lên gấp đôi.

Theo Xinhua

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem