Thẻ tín dụng
-
Hiện Sacombank đang triển khai chiến dịch "Đậm chất Số - Đỉnh chất Sống" và đã có nhiều khách hàng nhận thưởng từ việc giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng Sacombank. Cơ hội nhận thưởng vẫn còn, tham gia ngay vì thời gian ưu đãi để giới thiệu bạn bè, người thân mở thẻ chỉ đến hết 30/6/2023.
-
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star. Bộ đôi thẻ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp và nằm trong chiến dịch giới thiệu "Gia đình Thẻ SHB - Kết nối tình thân" năm 2023.
-
Theo xu hướng, giữ và chi tiêu tiền mặt đã không còn được ưu tiên. Với sự phát triển của thanh toán không tiền mặt cũng như các ứng dụng ngân hàng di động, người dân ngày càng quen để tiền trong tài khoản, sẵn sàng thanh toán cho mọi chi tiêu của mình.
-
Nhân dịp hè 2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại "Ưu đãi thả ga – Xài thẻ cực đã" với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới thẻ và đăng ký trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB.
-
Bộ đôi thẻ VPBiz Mastercard Business Standard và VPBiz Debit Cashback của VPBank tiếp tục ra mắt tính năng hoàn tiền hấp dẫn, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quản trị doanh nghiệp bên cạnh những ưu đãi và tiện ích ưu việt.
-
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) với sự hỗ trợ từ VISA, chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank.
-
Chào đón hè 2023, Agribank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) "Vui chi tiêu - Nhận nhiều tích luỹ” tri ân cho chủ thẻ tín dụng Lộc Việt với ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 đồng mỗi tháng.
-
Công an TP.HCM vừa chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ truy xét, bắt giữ 5 đối tượng chuyên in các tờ rơi quảng cáo về hoạt động “tín dụng đen” trên địa bàn thành phố.
-
Trải qua những biến động trong năm 2022 cùng những diễn biến khó lường và chưa rõ xu hướng tích cực của năm 2023, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đưa ra kế hoạch kinh doanh thận trọng, cân bằng giữa tăng trưởng lợi nhuận và giữ vững chỉ số an toàn hoạt động.
-
Không chỉ tiện lợi về mặt thanh toán, sử dụng thẻ tín dụng (credit card) đã và đang trở thành xu hướng, đặc biệt với thế hệ Gen Z nhờ những ưu đãi và tính năng hấp dẫn.