Thêm một ca được đỡ đẻ an toàn trên taxi

Thứ năm, ngày 10/02/2011 08:09 AM (GMT+7)
Sáng 9-2, đại diện Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã khen thưởng đột xuất 2,5 triệu đồng cho tài xế Lê Thanh Hải, 37 tuổi, đã đỡ đẻ an toàn cho sản phụ Lã Thị Giang ngay trên xe taxi.
Bình luận 0

Ông Hải cho biết, 6 giờ 30 sáng, ông chở chị Giang (ngụ tại phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đi Bệnh viện Từ Dũ (TPHCM) để sinh con. Khoảng 7 giờ 20 phút, khi đến ngã tư đường Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu (quận 3- TPHCM), chị Giang trở dạ và sinh con ngay trên xe. Ông Hải cùng người bà con của chị Giang đã đỡ đẻ an toàn và chở chị Giang vào Bệnh viện Từ Dũ cấp cứu.

 img
Ông Nguyễn Tuấn Sinh, Chủ tịch CĐ Công ty Mai Linh (giữa) cùng ông Hải tặng hoa chị Giang tại Bện viện Từ Dũ

Cử nhân hộ sinh Phan Thị Phương Trinh, Trưởng khoa Sanh Bệnh viện Từ Dũ, cho biết bé sơ sinh là con trai nặng 3,4 kg. Sau khi được chăm sóc, sức khỏe của cả hai mẹ con đều tốt. Chị Giang 25 tuổi, buôn bán tự do, sinh lần thứ hai. Lần trước, vào năm 2008, chị sinh mổ một bé gái cũng nặng 3,4 kg.

Cũng trong buổi sáng, đại diện Công ty Mai Linh và Công ty Mai Linh Đồng Nai đã đến hỏi thăm sức khỏe, tặng hoa và lì xì cho mẹ con chị Giang. Theo ông Nguyễn Tuấn Sinh, Chủ tịch Công đoàn Công ty Mai Linh, đến nay đã có 6 trường hợp tài xế của Mai Linh đỡ đẻ thành công cho các sản phụ ngay trên xe.

Theo NLĐO

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem