Thị trường Đông Nam Á
-
Các công ty du lịch cho biết đang có rất nhiều đoàn khách Việt đi du lịch tại những điểm đến ở Nhật Bản thời điểm này và đều an toàn.
-
Mẫu xe Hyundai Santa Fe 2024 vừa chào sân thị trường Đông Nam Á với với 2 tùy chọn động cơ và một số trang bị nổi bật như đèn viền nội thất, camera hành trình, hệ thống quét vân tay, khóa kỹ thuật số,...
-
Tập đoàn đầu tư DFC trực thuộc Chính phủ Mỹ đang dự định cho VinFast vay 500 triệu USD để VinFast phát triển giao thông điện hóa...
-
Phiên bản nâng cấp của Toyota Corolla Cross ở khu vực ASEAN sẽ được tinh chỉnh về thiết kế. Cùng với đó, các tùy chọn công nghệ và động cơ sẽ giống với sản phẩm tại các thị trường khác.
-
Khi người tiêu dùng phương Tây có cái nhìn tiêu cực về hàng hóa dán nhãn "Made in China", nhiều doanh nghiệp Trung Quốc loay hoay chuyển cơ sở sản xuất ra ngoài thị trường nội địa.
-
Những chiếc bán tải Hilux độc đáo của Toyota được giới thiệu ở Bangkok, Thái Lan.
-
Trong thời điểm nền kinh tế đứng trước nhiều biến động, nền tảng bán hàng online Shopee vẫn thống trị tại thị trường Đông Nam Á.
-
Tổng giá trị hàng hoá bán ra (GMV) ở Đông Nam Á của TikTok Shop đã bật tăng hơn 4 lần, đạt 4,4 tỉ USD vào năm 2022, theo nghiên cứu của The Information.
-
Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop tại thị trường Đông Nam Á mang đến mối đe dọa ngày càng cao cho những sàn thương mại điện tử lớn như Shopee và Lazada.
-
Lần đầu tiên, mẫu xe 7 chỗ Honda BR-V sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Việc bổ sung mẫu MPV mới giúp Honda có thể mở rộng doanh số.