Thi tuyển Trưởng ban Quản lý vịnh Hạ Long

Thứ tư, ngày 14/11/2012 07:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Việc thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh áp dụng thí điểm thi tuyển chức danh này một cách công khai nhằm lựa chọn được người tài trong cả nước đảm đương được việc quản lý, bảo tồn, phát huy di sản vịnh Hạ Long.
Bình luận 0

“Vịnh Hạ Long không chỉ là tài sản quý của nhân dân Quảng Ninh, của đất nước Việt Nam mà còn là di sản thiên nhiên của cả thế giới. Chính vì vậy việc thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh áp dụng thí điểm thi tuyển chức danh này một cách công khai nhằm lựa chọn được người tài trong cả nước đảm đương được việc quản lý, bảo tồn, phát huy di sản này”.

img

Ông Phạm Hồng Cẩm - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh cho biết như vậy tại Hội nghị thông tin báo chí chiều 13.11. Đối tượng dự thi chức danh Trưởng ban Quản lý vịnh Hạ Long (dự kiến cuối tháng 12.2012) phải là cán bộ trong diện quy hoạch cho chức danh này; cán bộ đương nhiệm hoặc trong diện quy hoạch các chức danh: Phó bí thư, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố; phó sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và tương đương trở lên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem