Thiết bị do thám... dễ thương như đồ chơi

Thứ tư, ngày 18/01/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2012 vừa qua đã giới thiệu hai thiết bị do thám mini có tên là Wi-Spi và Intruder, có hình dáng giống như đồ chơi trẻ em.
Bình luận 0

Wi-Spi là máy bay trực thăng do thám bé xíu có khả năng ghi hình video bằng camera kỹ thuật số và upload luôn lên Twitter và Facebook hay truyền trực tiếp về điện thoại thông minh và máy tính bảng qua kết nối Wifi.

Intruder là chiếc ô tô thể thao do thám màu đỏ nhỏ bé cũng có tính năng tương tự, còn thêm chức năng ghi âm tiếng động kèm với quay video.

img
 

Wi-Spi và Intruder đều có kết nối Wifi trong phạm vi giới hạn, có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng chạy trên điện thoại thông minh.

Trước đây cũng đã có những thiết bị do thám nhỏ bé, song chưa có thiết bị nào hoạt động kín đáo mà rẻ như vậy. Cả hai thiết bị do thám này sẽ được bán ra vào mùa thu 2012, Wi-Spi có giá là 120 USD và Intruder có giá là 100 USD.

img
 
img
 
Theo DM, Engadget 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem