Thiếu nữ bị lột trần diễu phố vì ăn trộm

Thứ năm, ngày 03/11/2011 09:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một cô gái trẻ người Trung Quốc bị dân tình lột áo, bêu riếu và viết dòng chữ “Tôi là kẻ trộm cắp” trên lưng.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra tại thành phố Taizhou, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, và đang gây cơn sốt trên các trang mạng xã hội.

img

Một nguồn tin trực tuyến cho biết, nữ “tội đồ” thậm chí đã bị đánh đập, hành hạ. Cô này phải che thân bằng một mảnh vải tả tơi quấn quanh ngực, và bị làm bẽ mặt giữa nơi phố xá đông người.

Sau khi cảm thấy trừng phạt đã đủ, đám đông mới gọi cảnh sát đến giải quyết. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, việc bị mang bêu riếu trong tình trạng thiếu vải là hình phạt quá nặng đối với cô gái. Bên cạnh đó, cảnh sát thành phố Taizhou cũng bị phê bình là thiếu trách nhiệm khi để xảy ra vụ lộn xộn này.

Đây không phải là lần đầu tiên trường hợp thế này xảy ra. Trước đó, một người đàn ông cũng từng bị diễu phố, lột quần áo và viết chữ “Trộm” lên người.

Theo Asiaone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem