Thời đại số
-
Trong thời đại số, mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ. Chàng trai Nguyễn Văn Bình sinh năm 2003 đã khéo léo tận dụng nền tảng này để xây dựng cho mình cộng đồng người hâm mộ trên TikTok. Hành trình đến thành công của Bình không dễ dàng, đòi hỏi sự nỗ lực và niềm đam mê cháy bỏng.
-
Ngày 25/10/2024, tại Hà Nội Hiệp hội Sáng tạo và Bản quyền tác giả Việt Nam (VCCA) đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp về Bảo vệ Bản quyền và Tri thức tại Việt Nam. Chương trình với sự tham gia đồng hành của Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Công thương Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
-
Chị Duyên Nguyễn (đại diện Stirling Steaks) cảm thấy bất ngờ khi lần đầu tiên trải nghiệm hình thức chăm sóc khách hàng liên kết thẻ visa tại Việt Nam, nằm trong sự kiện ra mắt “Tích điểm Up” hôm 19/12.
-
Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (TTCSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Contact Centre Tự Triển khai Tốt nhất dành cho quy mô từ 20 – 100 bàn tư vấn tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.
-
Cách mạng 4.0 mang đến những thay đổi chưa từng có tiền lệ trong cách xã hội vận hành, cách con người sống, làm việc, kết nối, và cả cách các giá trị sống được nhìn nhận.
-
Tại Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức về khởi nghiệp, chuyển đổi số cho thanh niên khu vực miền Bắc do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức từ 11-13/9 tại Hà Nam, lần đầu tiên, các hợp tác xã, thanh niên biết những cách thức để quảng bá sản phẩm, nông sản trên nền tảng số.
-
Việc áp dụng công nghệ thông tin và số hóa là điều cần thiết để tối ưu hóa quy trình kinh doanh mới, nâng cao khả năng tương tác với khách hàng, đồng thời tăng cường quản lý thông tin và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên.
-
Với nhiều thế hệ trẻ em không ai xa lạ với câu chuyện về chú mèo ú Doraemon, thế hệ fan của bộ truyện ngày ấy đa phần đã trở thành những ông bố bà mẹ, giờ đây cũng có thể lựa chọn một "người bạn đồng hành" luôn theo sát để các con làm quen với thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày.
-
“Trợ lý trực tuyến 24h ChatGPT” đang được huấn luyện để trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ những người làm nghề sáng tạo nội dung số trong quá trình tìm kiếm, tổng thuật dữ liệu thô, hướng đến một bản sắc riêng với thông điệp có giá trị tới công chúng.
-
“Có thương hiệu mạnh, cả đời ung dung”. Thương hiệu mạnh là thương hiệu được yêu thương, được tin tưởng và sở hữu cộng đồng người hâm mộ trung thành. Việc xây dựng thương hiệu được ví như nuôi dưỡng, chăm sóc, đầu tư cho một con người từ khi còn thai nghén, hình thành phong cách riêng đến khi thương hiệu trưởng thành, có chỗ đứng trên thị trường.