Thủ tướng Italia Berlusconi bác tin từ chức

Thứ ba, ngày 08/11/2011 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đứng đầu nhóm các nghị sĩ thuộc Đảng Nhân dân Tự do (PDL) trung hữu cầm quyền của Thủ tướng Silvio Berlusconi, Nghị sĩ Fabrizio Cicchitto cho biết Thủ tướng đã bác những đồn đoán rằng ông sắp từ chức.
Bình luận 0
img
Thủ tướng Berlusconi bác tin từ chức.

Trong một tuyên bố, ông Cicchitto nói: "Tôi vừa nói chuyện với Thủ tướng và ông Berlusconi nói rằng những tin đồn về việc ông từ chức là vô căn cứ".

Hãng tin ANSA của Italia dẫn lời ông Berlusconi cũng tuyên bố rằng những đồn đoán đó là vô căn cứ.

Trước đó, hãng tin Reuters dẫn nguồn từ hai phóng viên thân cận với Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi cho biết ông Berlusconi có thể từ chức ngay trong ngày 7.11 để nhanh chóng vực dậy các thị trường trái phiếu và chứng khoán.

Chủ bút tờ "Foglio" và từng là một bộ trưởng rất thân cận với Thủ tướng Berlusconi, ông Giuliano Ferrara nói trên trang web của báo này rằng "việc ông Berlusconi sắp từ chức là rõ ràng và vấn đề chỉ còn tính bằng giờ hoặc như một số người nói là tính bằng phút".

Trong khi đó, Franco Bechis - một lãnh đạo tờ "Libero" thân ông Berlusconi - cũng nói trên trang Twitter rằng Thủ tướng Berlusconi sẽ từ chức vào đêm 7.11 hoặc sáng 8.11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem