Thủ tướng Nga Medvedev đến Hà Nội

Thứ tư, ngày 07/11/2012 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chuyên cơ chở Thủ tướng Nga D. Medvedev đã đến Hà Nội đêm qua. Hôm nay (7.11), các hoạt động chính của Thủ tướng Medvedev sẽ chiếm trọn chuyến thăm Việt Nam ngắn ngày của ông.
Bình luận 0

Theo chương trình, sáng nay, Thủ tướng Medvedev sẽ đến viếng tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó, lễ đón chính thức sẽ diễn ra trong sáng cùng ngày tại Phủ Chủ tịch. Sau lễ đón, Thủ tướng Medvedev sẽ có cuộc hội đàm với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng.

img
Thủ tướng Nga D. Medevedev. Ảnh RIA

Hai nhà lãnh đạo sẽ chứng kiến các lễ ký văn kiện hợp tác quan trọng giữa hai nước trong khuôn khổ chuyến thăm của Thủ tướng Nga. Trưa cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Medvedev sẽ có cuộc gặp gỡ với báo chí để thông báo về kết quả hội đàm.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Medvedev sẽ có các cuộc hội kiến với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Tối cùng ngày, Thủ tướng Medvedev cùng đoàn ngoại giao cấp cao của Nga sẽ rời Hà Nội, kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem