Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm Singapore, dự Đối thoại Shangri-La

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 08:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ thăm Singapore và tham dự Đối thoại Shangri-La 12 theo lời mời của Thủ tướng Sinagpore Lý Hiển Long và Ban Tổ chức Đối thoại Shangri-La từ ngày 31.5 đến 1.6.
Bình luận 0

Bộ Ngoại giao ngày 23.5 cho biết, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ có bài phát biểu tại phiên khai mạc với tư cách là diễn giả chính. Bài phát biểu sẽ đề cập chính sách đối ngoại và quốc phòng – an ninh vì hòa bình, an ninh và hợp tác phát triển của Việt Nam, các biện pháp xây dựng lòng tin, dựa trên cơ sở luật pháp quốc tế, đồng thời đề xuất phương hướng xử lý các vấn đề liên quan đến duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực, trong đó có vấn đề an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông.

Thủ tướng sẽ có cuộc hội kiến với Thủ tướng Lý Hiển Long, chào xã giao Tổng thống Tony Tan và gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp tại Singapore.

Cũng theo Bộ Ngoại giao, từ ngày 23 đến 24.5, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân dự Hội nghị quốc tế Tương lai châu Á lần thứ 19 tại Nhật Bản. Hội nghị có chủ đề “Những bước tiến mới nhằm thắt chặt quan hệ và tăng cường hội nhập”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem