Trung Quốc và Kazakhstan tranh ngôi vương

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 4 trận đấu diễn ra ngày 4.5, giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á đã chính thức tìm ra được 2 đội bước vào trận chung kết vào tối nay (5.5): Trung Quốc và Kazakhstan.
Bình luận 0

Trận chung kết hứa hẹn sẽ là một “trận chiến” hấp dẫn giữa 2 đội bất bại trong suốt 5 trận đấu vừa qua. Đội thắng trong trận này sẽ đại diện cho châu Á tham gia giải bóng chuyền nữ quốc tế diễn ra tại Thụy Sỹ trong năm nay.

Thất bại trước Trung Quốc ở bán kết, các cô gái Triều Tiên sẽ tranh giải ba với Nhật Bản (đội đã bị Kazakhstan đánh bại ở bán kết). Trong khi đó, đội chủ nhà Việt Nam với trận thắng thứ 2 trước đối thủ Thái Lan sẽ cùng Đài Loan- Trung Quốc tranh hạng 5 của giải.

img
 

Ở lượt đấu ngày 4.5, Trung Quốc xuất sắc vượt qua Triều Tiên với tỷ số 3-0, còn Kazakhstan cũng đánh bại Nhật Bản với tỷ số 3-2.

Đài Loan-Trung Quốc dễ dàng vượt mặt Iran với tỷ số áp đảo 3-0. Trong khi đó, chủ nhà Thông tin Lienvietpostbank (CLB đại diện chủ nhà Việt Nam) lại một lần nữa phải trải qua đến 5 séc đấu mới có thể hạ được Thái Lan.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà một lần nữa khiến các CĐV hết sức hồi hộp khi để Thái Lan vượt qua ở séc đấu thứ 2 và thứ 3. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Thông tin Lienvietpostbank giành thắng lợi thuyết phục trước đối phương với tỷ số cách biệt gần 10 điểm ở séc đấu thứ 4.

Séc quyết định diễn ra khó khăn cho cả hai đội khi 2 bên liên tiếp bám đuổi tỷ số. Và phải đến điểm thứ 18, đội chủ nhà mới ấn định được chiến thắng, giành quyền bước vào tranh hạng 5 với Đài Loan-Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem