Thưởng 6,6 tỷ đồng cho các sáng kiến phòng, chống tham nhũng

Thứ năm, ngày 13/06/2013 09:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 12.6, tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) và Tổng Thanh tra Chính phủ Việt Nam đã chứng kiến lễ trao giải thưởng trong Chương trình Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam 2013 (VACI 2013) với chủ đề “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm, giảm tham nhũng”.
Bình luận 0

24 đề án xuất sắc nhất (được chọn ra từ 130 đề án dự thi) đã được trao giải. Mỗi đề án đạt giải sẽ nhận được khoản tài trợ theo đề xuất của chủ đề án, tối đa là 300 triệu đồng để triển khai và thực hiện ý tưởng đã nêu trong đề án tại các địa phương khác nhau trong cả nước. Các đề án được nhận tài trợ sẽ có 12 tháng để triển khai thực hiện. Tổng giá trị giải thưởng được trao năm nay là hơn 6,6 tỷ đồng.

Các đề án đạt giải đến từ nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị khác nhau, bao gồm các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức phi chính phủ, các trường đại học, các công ty tư nhân và các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem