Thương hiệu trung quốc
-
Việc Mixue khơi mào "cuộc chiến về giá" gần đây có thể làm méo mó đi bộ mặt của thị trường F&B Việt Nam trong tương lai, thậm chí là đẩy các doanh nghiệp cùng ngành vào thế kinh doanh phải hi sinh lợi nhuận
-
Các nhà sản xuất xe điện (EV) Trung Quốc hiện đang đối mặt với loạt thách thức gây cản trở khi tiến vào thị trường châu Âu, sau khi đã vượt qua nhiều đối thủ nước ngoài để giành vị trí dẫn đầu về doanh số bán hàng tại quê nhà.
-
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
-
Vẫn còn một số bất cập, phân khúc ôtô điện ghi nhận mức tăng trưởng khá tốt tại Việt Nam.
-
Các thương hiệu Android cố tăng giá điện thoại tầm trung để có lời. Tuy nhiên, kế hoạch không thể thực hiện thuận lợi khi tình hình thay đổi.
-
Các thương hiệu điện thoại Trung Quốc dần lấn chiếm thị trường Nga, vượt mặt 2 gã khổng lồ đình đám là Apple và Samsung.
-
Chính phủ Ấn Độ đã đưa ra một loạt động thái nhằm hạn chế các sản phẩm điện thoại từ nhà sản xuất Trung Quốc có giá bán dưới 150 USD.
-
Mẫu SUV cỡ lớn Li Auto L9 của thương hiệu Trung Quốc sở hữu những tính năng công nghệ cao và hệ truyền động PHEV có thể đi tối đa 1.200km.
-
Thương hiệu xe sang Hongqi (Hồng Kỳ) của Trung Quốc bất ngờ ra mắt tại Việt Nam với 2 mẫu xe Hongqi H9 và E-HS9. Dù giá bán không hề rẻ, lên tới 1,5-3,6 tỷ đồng vẫn được nhiều người đặt mua
-
Các thương hiệu Trung Quốc đang ngày càng được lòng người tiêu dùng nội địa, nhất là trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị làm lu mờ hình ảnh các thương hiệu nước ngoài.