Thương hiệu vàng

  • Chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024 đang nhận hồ sơ tham gia của các doanh nghiệp, HTX, chủ thể sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên cả nước.
  • Đây là lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức và 30 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp được bình chọn là những thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của thành phố.
  • Na Chi Lăng đã trở thành hàng hoá đặc trưng riêng có của tỉnh Lạng Sơn với diện tích trên 2.800 ha, sản lượng đạt trên 26.000 tấn, giá trị kinh tế ước đạt trên 700 tỷ đồng. Hiện nay nhiều diện tích na đã và đang được trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP.
  • Sáng nay 29.7, tại Hà Nội, Tổng hội NNPTNT Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”  lần thứ 3 năm 2017. Tại buổi lễ 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… đang có đầu ra tốt, nhờ việc liên kết trong sản xuất là tiêu thụ đã được vinh danh, lên ngôi.
  • Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”. Đây là giải thưởng do Bộ Y Tế phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Bộ Công thương thực hiện năm đầu tiên.