Thương hiệu Việt Nam
-
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
-
Việc hãng hàng không IPP Air Cargo chuyên chở hàng hóa của ông Jonathan Hạnh Nguyễn rút khỏi “cuộc chơi” hàng không, dù bất ngờ nhưng không quá lạ, khi trước đó cũng có nhiều doanh nghiệp tuyên bố hoành tráng tương tự rồi âm thầm rút lui.
-
Trước việc VinFast ngưng sản xuất xe xăng, người dùng đã tìm đến thị trường thứ cấp để mua các dòng xe đã qua sử dụng của thương hiệu Việt Nam này.
-
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam vẫn duy trì được thứ hạng 33 thế giới, tuy nhiên để người tiêu dùng thế giới biết nhiều hơn về các sản phẩm Việt Nam có lẽ vẫn là hành trình dài trong chặng đường gian nan để nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.
-
Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai – đang diễn ra tại Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất đã ngay lập tức trở thành một trong những tiêu điểm của thế giới.
-
Trong báo cáo về vị thế của hàng Việt trên sàn thương mại điện tử của iPrice Group, chưa tới 20% nhóm các mặt hàng được tìm mua là hàng Việt Nam.
-
Đi tiên phong trong bối cảnh ẩm thực hiện đại là một nhóm nhỏ các đầu bếp đang tìm cách nâng cao công thức nấu ăn truyền thống để định hình vị trí cho ẩm thực Việt Nam trên trường quốc tế - một trong số đó chính là đầu bếp Peter Cường Franklin.
-
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021 ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục khẳng định vị trí trụ đỡ của ngành nông nghiệp. "Covid-19 khiến thế giới lao đao, ở Việt Nam về quê là yên ổn" - Thủ tướng ví von.
-
Ngày 23/12, Công ty TNHH CPV FOOD, thành viên của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (ở xã Minh Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đã tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước. Đây là tổ hợp chăn nuôi chế biến thịt gà xuất khẩu lớn nhất Đông Nam Á.
-
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes.