Thương hiệu Việt Nam
-
Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam's Strongest Local Brands ("Top10") là một phần của Bảng xếp hạng 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
-
Theo luật sư, nếu thấy phát ngôn "90% người Việt ăn gạo bẩn" của ông Bình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của doanh nghiệp,… thì họ hoàn toàn có quyền khiếu nại, khởi kiện ông Phạm Thái Bình ra cơ quan chức năng để giải quyết.
-
Phạm Nhật Vượng - vị tỷ phú đứng sau hãng ô tô khởi nghiệp non trẻ Vinfast đã chia sẻ một tham vọng mà ngay cả những gã khổng lồ ô tô Châu Á như Toyota hay Hyundai cũng không dám “mơ” trong những ngày đầu tiên: xuất khẩu ô tô sang Mỹ.
-
Trong ba năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) liên tục được cải thiện, tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42/100 và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
-
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" từ năm 2020 - 2030.
-
Tại một số nước bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM), các doanh nghiệp khắc phục bằng việc chuyển sản xuất, hàng hóa ra nước ngoài làm trung gian để xuất khẩu. Do có chính sách thuận lợi đối với đầu tư quốc tế, Việt Nam là một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp như vậy.
-
50 thương hiệu hàng đầu VN chỉ có giá nhỉnh hơn 1 thương hiệu của Singapore
-
Công ty FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014” do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.