Thương hiệu việt
-
Được vinh danh lọt Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN” tại Singapore trong Diễn đàn Kinh tế ASEAN, Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đã chứng minh ngành mỹ phẩm của Việt Nam có thể phát triển vươn tầm khu vực.
-
Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 6 về công nghệ sản xuất, chế biến rau, hoa, quả - HortEx Vietnam 2024 được tổ chức tại TP.HCM, có gần 200 đơn vị tham gia.
-
Bà Tôn Nữ Thị Ninh cho biết Diễn đàn Việt Nam: Thời khắc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM sẽ tôn vinh thương hiệu Việt, con người Việt trong và ngoài nước - những người đã và đang làm rạng danh Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.
-
Ngày 13/01/2024, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã đến thăm Tổ hợp Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện VinFast tại Hải Phòng và trực tiếp tìm hiểu các dòng ô tô điện cao cấp thương hiệu Việt.
-
Được Warner Bros. Discovery nhận định là "thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với hơn 20 năm nỗ lực thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold đã được ra mắt.
-
Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh cà phê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.
-
Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu".
-
Đặt quyết tâm chinh phục thị trường quốc tế, các doanh nghiệp Việt thu được nhiều thành quả đáng tự hào.
-
Vingroup đã chính thức bước vào cuộc chơi toàn cầu với sự kiện VinFast niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC (Nasdaq) - Mỹ.
-
Khánh Hòa, ngày 21/07/2023 - Cộng đồng VinFast toàn cầu phối hợp với hội nhóm người dùng xe VinFast trên toàn quốc tổ chức chương trình Wonder Trip 2023, quy tụ hơn 300 xe và gần 700 người với nhiều hoạt động ý nghĩa và đặc sắc.