Thương hiệu

  • Nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, huyện Hoài Đức có nhiều lợi thế về phát triển nông nghiệp, nông thôn. Dưới sự tác động tích cực của cơ chế, chính sách của T.Ư và thành phố, những thế mạnh đó đã được khai thác khá hiệu quả thể hiện qua Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM)…
  • Đã có thời cam sành Hà Giang (chủ yếu trồng ở huyện Bắc Quang) nổi tiếng khắp nước, nhờ đó người dân có thu nhập khá, nhưng do dịch bệnh triền miên, các vườn cam ở đây đã bị “tàn phá”... Nay bà con đã vực dậy các vườn cam nhờ áp dụng mô hình sản xuất VietGAP (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt).
  • Những ngày này, người dân xã Tân Thành, huyện Châu Thành (Hậu Giang) vẫn chưa hết xôn xao về việc ông Cao Phi Hổ, ngụ ấp 1A được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì những đóng góp của ông trong lĩnh vực sáng chế máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp.
  • Cùng với việc cân đối để đảm bảo nhu cầu phân bón ở thị trường trong nước, năm 2014, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã có các hoạt động thăm dò xúc tiến thương mại để đẩy mạnh hệ thống phân phối sản phẩm tại một số nước trên thế giới, bước đầu đem lại những kết quả đáng kể. 
  • Năm 2015 sẽ là một năm thách thức, thậm chí còn hơn như thế nữa với 5 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu sau:
  • Từ năm 2008 đến nay Hà Nội đã xây dựng vùng lúa hàng hóa chất lượng cao tiến tới xây dựng thương hiệu lúa hàng hóa thủ đô và đã đạt được một số kết quả. Thành công bước đầu ấy có đóng góp của liên kết 4 nhà, trong đó có liên kết với Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển...
  • Được thừa hưởng nền tảng kinh doanh từ gia đình, học hành bài bản ở nước ngoài, cộng với nỗ lực không ngừng..., nhiều doanh nhân trẻ gốc Hoa đang ngày càng khẳng định được vị trí trên thương trường.
  • Câu ca “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” đã có từ lâu. Mường Lò là cánh đồng lớn thứ hai ở miền núi phía Bắc, chỉ sau Mường Thanh (Điện Biên). Theo địa giới hành chính, Mường Lò một nửa nằm ở huyện Văn Chấn và một nửa ở thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Hiện cả 2 địa phương đang chật vật xây dựng thương hiệu lúa, gạo Mường Lò.
  • Từ một phát kiến độc đáo trên chuyến du lịch sau khi thất nghiệp, Brian Wong đã trở thành tỷ phú khi mới 23 tuổi.
  • Dù có nhiều kênh đầu tư, tiết kiệm nhưng nhiều người vẫn giữ thói quen tích trữ vàng. Theo thói quen, không ít người mỗi tháng vẫn mua trữ 1 - 2 chỉ vàng để yên tâm phòng thân.