Thương hiệu
-
Sáng 13.1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) và Công ty TNHH KumeHiryon (Nhật Bản) về nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao khoa học công nghệ phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.
-
Công ty Đầu tư phát triển công nghệ và giải pháp mới NKT - đơn vị sở hữu Công ty Thương mại Nguyễn Kim vừa bán lại 49% cổ phần cho tập đoàn bán lẻ Thái Lan Central Group.
-
Ông Hoàng Văn Tần (ngụ thôn 8, xã Long Hà, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) năm nay 60 tuổi, sở hữu vườn điều ghép rộng 12 ha, mỗi năm cho thu hoạch gần 50 tấn hạt điều, trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng.
-
Năm 2014, người dân thôn Sim San, xã Y Tý (Bát Xát, Lào Cai) đã bán ra thị trường hơn 60.000 lít rượu đặc sản, với giá bình quân 30.000 đồng/lít, mang lại nguồn thu 1,8 tỷ đồng.
-
Được xây dựng dựa trên nguyên tắc phát triển bền vững và tuân thủ các quy định của luật pháp, quy ước quốc tế và nguyên tắc kinh doanh, “Tạo ra giá trị chung” là tiếp cận kinh doanh của tập đoàn Nestlé nhằm tạo ra giá trị đồng thời cho cổ đông và cho cộng đồng ở những nơi công ty hoạt động kinh doanh.
-
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
-
Bắt đầu thành lập từ năm 2012, Hợp tác xã Nông lâm nghiệp xã Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) từng bước trở thành địa chỉ tin cậy giúp các hội viên nông dân trồng chè có thu nhập gấp đôi so với trồng lúa.
-
Là loại phân giàu chất dinh dưỡng mà cây có thể tiêu thụ tới 98% dinh dưỡng hữu hiệu, phân bón Văn Điển đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng vùng sản xuất cây công nghiêp ở tỉnh miền núi Sơn La.
-
Nông dân ở xứ này, đất tính bằng ha, tiền thì chỉ nhắc đến bạc tỷ.