Thương hiệu
-
Nhiều chính phủ quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, Anh, Singapore, Hàn Quốc tiếp tục dành những ưu tiên hỗ trợ phát triển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của khu vực tư nhân... Franchise (nhượng quyền thương mại) mang đến những lợi ích to lớn cho quốc gia với tư cách là nền kinh tế dịch vụ hướng xuất khẩu mang về ngoại tệ lớn và tạo ra nhiều công ăn việc làm cho xã hội…
-
Nếu ví một chiến dịch truyền thông như một trận đấu bóng đá, ít nhất Vietjet cũng đã ghi được bàn thắng.
-
Không bán mình cho đại gia ngoại như VISO hay DASO, một số thương hiệu xà phòng Việt tìm nhiều cách để sống sót.
-
Chi 10.000 won (khoảng 200.000 đồng) để tham gia hành trình du lịch 1 ngày tìm hiểu về nông dân Incheon, tôi đã được một chuyên gia nông nghiệp giới thiệu cặn kẽ về cuộc sống của các nông dân.
-
Đồng loạt gia nhập thị trường Việt Nam thời gian qua song đa phần các thương hiệu ăn uống lớn trên thế giới đều chọn TP.HCM để đặt chân. Trong khi đó, các kế hoạch Bắc tiến đều hết sức chật vật.
-
Nhiều làng nghề truyền thống có lịch sử hàng trăm năm xây dựng thương hiệu bỗng chốc trở thành công xưởng lắp ráp, gia công, điểm trung chuyển cho hàng hóa Trung Quốc.
-
Mở cửa sáng nay (16.9), các công ty kinh doanh vàng miếng trong nước đều nâng giá bán vàng SJC vượt mốc 36 triệu đồng/lượng. Chênh lệch của thương hiệu này so với giá thế giới đang ở mức hơn 4,4 triệu đồng/lượng.
-
Nhiều doanh nghiệp ngoại đã áp dụng thành công nhượng quyền thương hiệu. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này khó thành công ngay cả với những doanh nghiệp Việt đi tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.
-
Ngày 12.9, UBND tỉnh đã có quyết định phê duyệt dự án Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể mai vàng Nhơn An (thị xã An Nhơn); thực hiện từ nay đến tháng 12.2015.
-
Việt Nam được biết đến là quốc gia phát triển mạnh về nông nghiệp với 38 sản phẩm đã được cấp bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhưng trên thực tế các sản phẩm này vẫn chủ yếu tiêu thụ trong nước, chưa tạo được giá trị cao cho nông dân và chưa khai thác được giá trị do chỉ dẫn địa lý mang lại.